fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กล่องทิชชูผ้า พิมพ์สกรีน

ที่ใส่กล่องทิชชู แบบผ้าแคนวาสสีขาว เป็นที่ใส่ทิชชูพรีเมียมเพิ่มความสวยงามและมูลค่าให้กับกระดาษชำระที่แสนธรรมดาให้ดูไม่ธรรมดา ปลอกใส่กระดาษทิชชูผ้าแคนวาสพร้อมสกรีน พิมพ์โลโก้ หรือพิมพ์ลายเพื่อความสวยความ หรือ สร้างแบรนด์ให้ตอกย้ำภาพลักษณ์ของสินค้า ใช้สำหรับตกแต่งบ้านเพิ่มความหรูหรา การสั่งทำกล่องกระดาษทิชชูแบบผ้า สามารถกำหนดรูปแบบได้ตามต้องการ เช่น แบบทรงกลม แบบสี่เหลี่ยมจัตตุรัสหรือจะเป็นแบบสี่เหลี่ยมพื้นผ้า อีกทั้งสามารถออกแบบลวดลาย และเนื้อผ้าให้ดูพรีเมี่ยมได้อีกขึ้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตกระเป๋าผ้าหูรูดผ้าร่ม มีช่องซิป สีฟ้า สกรีนโลโก้ SAT

30-11-542 Hits:1167 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าเป้จัดงานกีฬาสกรีนโลโก้ SAT ของพรีเมี่ยมแจกในงานสำหรับให้นักกีฬา หรือหลายคนเรียกว่าถุงผ้าร่มหูรูดสะพายหลัง ผลิตจากผ้าร่มเนื้อดีสีฟ้า พร้อมเคลือบกันละอองน้ำ โจทย์ตอบกระเป๋าผ้าใส่อุปกรณ์กีฬาสำหรับออกกำลังกาย การสั่งทำถุงผ้าเพิ่มช่องซิปได้ใส่ของได้มากขึ้น

Read more

สั่งทำถุงผ้าร่มพับเก็บได้ที่ระลึกทรงเสื้อกล้าม สีเหลือง สกรีนลาย Chalee

30-11-542 Hits:170 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าร่มพับเก็บได้สกรีนโลโก้ ที่ระลึกพรีเมี่ยมที่นิยมสั่งผลิตเป็นของชำร่วยที่ยกระดับของแบรนด์สินค้า หรือหน่วยงานผ่านการใช้งาน เพื่อสร้างความประทับใจ ผลิตของแจกที่ระลึกที่นิยมสั่งทำแจกช่วงเทศกาล ด้วยถุงผ้าแฟชั่นแนวรักษ์โลก เนื้อวัสดุผ้าร่มที่มีสีให้เลือกและออกแบบงานพิมพ์ด้วยตัวเอง

Read more

รับทำกระเป๋าผ้า แคนวาส พิมพ์โลโก้ ให้กับ คุณสุนทรี

30-11-542 Hits:3052 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลา ทำไงดีให้การจากลาสร้างความประทับใจให้กัน ...งานเกษียณ อำลารุ่น ปีนี้ ทำกระเป๋าผ้า หรือผลิตถุงผ้า พิมพ์ข้อความ กินใจ กันดีกว่า เอาความใส่ใจ เปลี่ยนเป็นของที่ระลึก แจกงานเกษียณ เป็นของแทนใจ ในวันที่ต้องจากกัน 

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ