fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงผ้าใส่ขวดไวน์ พิมพ์สกรีน

กระเป๋าผ้าใส่ไวน์ หูหิ้ว ทำจากผ้าแคนวาส ผ้ากระสอบ ผ้าสปันบอนด์ สำหรับเพิ่มมูลค่าของสินค้า ทำให้ไวน์ดูพรีเมียม ถุงหูหิ้วสำหรับใส่ขวดไวน์ หรือขวดแก้ว ขนาดปริมาตร 1 ลิตร รับน้ำหนักได้ดี และผลิตจากวัสดุที่แข็งแรง คงทนต่อการใช้งาน การทำกระเป๋าใส่ไวน์เพื่อเป็นบรรจุภัณฑ์ ช่วยเพิ่มภาพลักษณ์ให้แบรนด์ กระตุ้นยอดขาย นอกจากนี้ลูกค้าสามารถเพิ่มลูกเล่นของกระเป๋าด้วยการพิมพ์โลโก้ เป็นการประชาสัมพันธ์ให้กับตัวสินค้าให้เป็นที่น่าจดจำมากยิ่งขึ้น ลักษณะของถุงผ้า เป็นถุงหูหิ้วทรงสูงสำหรับใส่ขวด จะเป็นหูหิ้วเป็นหูไนลอน หรือ หูหิ้วจากผ้าแบบเดียวกับตัวกระเป๋าก็ได้

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำ Griptok ของชำร่วยงานแต่ง พิมพ์ลาย thank you

30-11-542 Hits:490 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

อยากได้ของชำร่วยที่แขกในงานเอาไปใช้งานได้ทันที แถมออกแบบได้เองกับที่ติดหลังโทรศัพท์มือถือ แบบกลม หรือ Griptok พิมพ์ลายการ์ตูน ของชำร่วยงานแต่งงาน น่ารัก ข้อความ Thank you ผู้ที่มาร่วมงาน ของที่ระลึกที่บ่าว-สาวสามารถใส่ไอเดียด้วยกันดีไซน์ลายให้เข้ากับงาน

Read more

ผลิตถุงผ้าใส่สินค้า ผ้าดิบสีขาวแบบหูรูด สกรีนโลโก้ LayLay

30-11-542 Hits:1356 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ตอบรับล้นหลามกับถุงผ้าใส่สินค้าจากผ้าดิบแบบหูรูด รูปแบบถุงผ้ายอดฮิตสำหรับถุงบรรจุภัณฑ์สายมินิมอล เพราะจะมีถุงผ้าแบบไหนที่น่ารัก และเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าเท่ากับการสั่งทำถุงผ้าหูรูดสกรีนโลโก้1 สี บนผ้าดิบสีขาว อุ่นๆ ดูดี แถมราคาถูกมากสำหรับถุงผ้าพิมพ์แบรนด์

Read more

รับทำของขวัญที่ระลึก Griptok ลาย merry Christmas

30-11-542 Hits:739 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

คอลเล็คชั่นที่ระลึกตรีมคริสต์มาส ที่เป็นไอเท็มติดหลังมือถือ ใช้งานง่าย พิมพ์ข้อความได้ พิมพ์ตัวการ์ตูนได้ พิมพ์สีสัน Fullcolor มีฐานของตัว Griptok สีขาว ด้านหลังเป็นแผ่นกาวสำหรับติดแป้นหลังมือถือ เมื่อติดหลังมือถือ ทำให้ผู้ใช้งาน สมาร์ทโฟนง่ายขึ้น

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ