fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงผ้าใส่ขวดไวน์ พิมพ์สกรีน

กระเป๋าผ้าใส่ไวน์ หูหิ้ว ทำจากผ้าแคนวาส ผ้ากระสอบ ผ้าสปันบอนด์ สำหรับเพิ่มมูลค่าของสินค้า ทำให้ไวน์ดูพรีเมียม ถุงหูหิ้วสำหรับใส่ขวดไวน์ หรือขวดแก้ว ขนาดปริมาตร 1 ลิตร รับน้ำหนักได้ดี และผลิตจากวัสดุที่แข็งแรง คงทนต่อการใช้งาน การทำกระเป๋าใส่ไวน์เพื่อเป็นบรรจุภัณฑ์ ช่วยเพิ่มภาพลักษณ์ให้แบรนด์ กระตุ้นยอดขาย นอกจากนี้ลูกค้าสามารถเพิ่มลูกเล่นของกระเป๋าด้วยการพิมพ์โลโก้ เป็นการประชาสัมพันธ์ให้กับตัวสินค้าให้เป็นที่น่าจดจำมากยิ่งขึ้น ลักษณะของถุงผ้า เป็นถุงหูหิ้วทรงสูงสำหรับใส่ขวด จะเป็นหูหิ้วเป็นหูไนลอน หรือ หูหิ้วจากผ้าแบบเดียวกับตัวกระเป๋าก็ได้

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตถุงผ้าหูรูดกำมะหยี่ใบจิ๋วของพรีเมี่ยมแจกงานแต่ง Ton wedding

30-11-542 Hits:960 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สั่งผลิตถุงผ้ากำมะหยี่ใบจิ๋วใส่ของที่ระลึกงานแต่งงาน หรือเครื่องประดับพร้อมงานพิมพ์สกรีนลงบนตัวถุงผ้า ถุงผ้ากำมะหยี่เล็กๆ ยังเป็นถุงบรรจุภัณฑ์ที่ช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับสิ่งของที่อยู่ด้านใน ถุงผ้าจิ๋วที่ทำให้เพิ่มความรู้สึกเซอร์ไพรส์ของของที่อยู่ด้านใน สั่งทำถุงผ้าได้ในราคาถูก

Read more

รับผลิตของที่ระลึก Griptok ติดหลังมือถือ พิมพ์ลาย Scoopy

30-11-542 Hits:642 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ทำของพรีเมี่ยมแจกงานอีเว้นท์ ของที่ระลึกพิมพ์ลายเล็กๆ น่ารัก ด้วยที่ติดมือถือกลมๆ พิมพ์ลายลง Griptok โดยตรง เนื้อสีติดทนไม่หลุดลอก เหมาะกับของที่ระลึกแบรนด์สินค้าพรีเมี่ยม ที่ใส่ใจงานคุณภาพ อยากให้ผู้รับได้ของดี และใช้งานได้จริง ที่ติดมือถือพิมพ์ลายออกแบบเองได้

Read more

รับทำกระเป๋าผ้าร่ม หูรูด สะพายหลัง ให้กับ modernform

30-11-542 Hits:3179 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ตอกย้ำ !!! ความนิยมอีกครั้ง กับออเดอร์สั่งทำกระเป๋าผ้าร่ม หูรูด สีกรมท่า จากแบรนด์ modernform ด้วยผ้าร่มเนื้อพรีเมี่ยม เนื้อเงา หนา กว่าท้องตลาด สกรีนโลโก้ สุดเนี๊ยบ ขนาดที่ดูใกล้ ก็ยังเนี๊ยบ คมชัดจริง คาดด้วย label พิมพ์ลาย ใส่ในถุงแก้ว แพ็ค 1 ต่อ 1...

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ