fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับผลิตกระเป๋าlaptop ผ้า

ซองซิปแล็บท็อป ทำจากผ้านุ่ม เกรด A คุณภาพดี เส้นซิปและหัวซิป มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถใช้งานเปิด - ปิดได้อย่างสะดวก ความสูงของซิป 1 ซม. มีสีให้เลือก ซองซิปป้องกันการเปอะเปื้อนของเอกสาร ขนาดซองโน๊ตสามารถกำหนดได้ สกรีนโลโก้เต็มใบได้

ซองซิปผ้า notebook เหมาะสำหรับใส่เอกสาร เพิ่มช่องอื่นๆได้ เช่น ช่องสมุดธนาคาร หนังสือเดินทาง เอกสาร A4, A3, A5 สามารถออกแบบให้สามารถใส่นามบัตรได้ หน้าซอง หรือ ผลิตเป็นสองสองสี หน้าและหลังคนละสีได้ตามต้องการ ซองซิป แบน, ซองซิป มีก้นตั้้งได้, ซองซิป มีสายแขวน, ซองซิป ทูโทน เป็นต้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตสายคล้องคอห้อยบัตรสายแฟชั่น พิมพ์ลายเต็มลาย ของ wisdomking

30-11-542 Hits:686 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ประชาสัมพันธ์กิจกรรมผ่านสิ่งของใช้งาน อย่างป้ายห้อยคอแสดงหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน พร้อมสายคล้องคอพิมพ์ลายเต็มสายด้วย ออกแบบเองได้ รับผลิตสายคล้องคอ สายคล้องบัตร และเป็นของที่ระลึกที่ดีหลังจบงาน ด้วยการสกรีนชื่อหรือโลโก้บริษัทลงบนสาย พิมพ์ด้วยระบบ Sublimation

Read more

รับผลิตถุงผ้าดิบหูรูด ขนาด 7 x 9 นิ้ว พร้อมสกรีนลาย แบรนด์ Ephemere

30-11-542 Hits:311 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับผลิตถุงผ้าดิบหูรูด สกรีนโลโก้ แนวมินิมอลพิมพ์ลายกราฟิก ทรงสี่เหลี่ยมสำหรับเป็นถุงบรรจุภัณฑ์ใส่สินค้าเพื่อเพิ่มมูลค่า สวยๆ และนำกลับมาใช้ใหม่ได้ ถุงผ้าดิบหูรูดพิมพ์ลายของแบรนด์ ช่วยสร้างเอกลักษณ์ สร้างความแตกต่าง ให้แบรนด์ดูพรีเมี่ยม สร้างความประทับใจให้กับลูกค้า

Read more

ผลิตกระเป๋าผ้าสะพายข้างแคนวาสสีดำ Steelcase

30-11-542 Hits:1510 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รูปแบบกระเป๋าผ้า canvas เท่ห์ๆ สีดำสะพายข้าง กระเป๋าผ้าทรงช้อปปิ้งขนาดใหญ่ ใส่ของได้เยอะจุใจ ทรงกระเป๋าผ้าสีเหลี่ยมขยายก้น ขยายข้าง ที่มาพร้อมยางยืดคล้องกระดุมกันหล่น ดีไซน์ที่ทำให้กระเป๋าผ้าดูคูลท์ขึ้น ผลิตกระเป๋าผ้าสะพายข้าง แคนวาสสีดำ สกรีนโลโก้ Steelcase

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ