fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับผลิตกระเป๋าlaptop ผ้า

ซองซิปแล็บท็อป ทำจากผ้านุ่ม เกรด A คุณภาพดี เส้นซิปและหัวซิป มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถใช้งานเปิด - ปิดได้อย่างสะดวก ความสูงของซิป 1 ซม. มีสีให้เลือก ซองซิปป้องกันการเปอะเปื้อนของเอกสาร ขนาดซองโน๊ตสามารถกำหนดได้ สกรีนโลโก้เต็มใบได้

ซองซิปผ้า notebook เหมาะสำหรับใส่เอกสาร เพิ่มช่องอื่นๆได้ เช่น ช่องสมุดธนาคาร หนังสือเดินทาง เอกสาร A4, A3, A5 สามารถออกแบบให้สามารถใส่นามบัตรได้ หน้าซอง หรือ ผลิตเป็นสองสองสี หน้าและหลังคนละสีได้ตามต้องการ ซองซิป แบน, ซองซิป มีก้นตั้้งได้, ซองซิป มีสายแขวน, ซองซิป ทูโทน เป็นต้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำ Griptok ของพรีเมี่ยมแจกองค์กร พิมพ์ลาย Fi asia

30-11-542 Hits:734 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สั่งทำกริ๊บต็อคสีชมพูสีสดใส ของแจกหน่วยงาน สามารถปรับแต่งให้เข้ากับสไตล์ของคุณ ตัวกริ๊บต๊อคใช้งานง่ายลอกกาว ติดซ้ำใหม่ได้ เนื้อกาวเหนี่ยวทน เป็นกาว 3M คุณภาพดี การสั่งผลิตที่ติดหลังมือถือพิมพ์ลาย เป็นไอเท็มอเนกประสงค์ ร้านทำกริ๊บต๊อคมีทีมงานช่วยออกแบบให้ฟรี

Read more

ผลิตถุงผ้าร่มหูรูด ใส่ของบริจาค สกรีนตำรวจสมุทรปราการ

30-11-542 Hits:2249 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เนื้อผ้าร่มเหมาะสำหรับผลิตถุงผ้าราคาถูก ขนาดใหญ่ ใส่ของได้เยอะ สำหรับช่วยผู้ประสบภัย งานเย็บคุณภาพ รับน้ำหนักได้เป็นอย่างดี เนื้อผ้าร่มมีความเงาวาว เชือกหูรูดทำจากเส้นใยไนล่อน สีขาว คุณภาพดี ถุงผ้ายังชีพสำหรับแจก เช่นตัวอย่างการผลิตถุงผ้าร่มหูรูด ใส่ของบริจาค สกรีนตำรวจสมุทรปราการ

Read more

ผลิตถุงผ้าใส่เหรียญมงคล งานปักสีทอง ของหลวงพ่อยิ้ม

30-11-542 Hits:1311 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รูปแบบถุงผ้าหูรูดสีแดงแรงฤิทธิ์ สีมงคลสีมหาทรัพย์ มาพร้อมงานปักสีทองเหลื้อมเงาวาว กับถุงผ้าแคนวาสสีแดง เชือกหูรูดสีแดง ขนาดจิ๋ว ถุงผ้าหูรูดเล็ก ที่มีงานปัก 2 ด้าน ช่วยเพิ่มมูลค่าและความน่าสนใจให้กับเหรีญบูชา เป็นถุงผ้าบรรจุภัณฑ์ที่สั่งทำง่าย ราคาถูกแบบสบายกระเป๋า

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ