fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับผลิตกระเป๋าlaptop ผ้า

รับทำซองซิปแล็บท็อป เป็นรูปแบบกระเป๋าผ้าสำหรับใส่คอมพิวเตอร์ แบบพกพา ทำจากผ้านุ่ม ยืดหยุ่นได้ เกรด A คุณภาพดี เส้นซิปและหัวซิป มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถใช้งานเปิด - ปิดได้อย่างสะดวก ความสูงของซิป 1 ซม. มีสีให้เลือก ซองซิปป้องกันการเปอะเปื้อนของเอกสาร ขนาดซองโน๊ตสามารถกำหนดได้ สกรีนโลโก้เต็มใบได้

สั่งทำกระเป๋าผ้าใส่โน๊ตบุค พิมพ์แบรนด์ เหมาะสำหรับผลิตเป็นของพรีเมี่ยมหรือบรรจุภัณฑ์ใส่คอมพิวเตอร์เพื่อเพิ่มมูลค่า กระเป๋าผ้าคอมพิมพ์ลาย สวยๆ เป็นแฟชั่นที่เหล่าคนชอบ gadget ต่างมีไว้สะสม

ซองซิปผ้า notebook เหมาะสำหรับใส่เอกสาร เพิ่มช่องอื่นๆได้ เช่น ช่องสมุดธนาคาร หนังสือเดินทาง เอกสาร A4, A3, A5 สามารถออกแบบให้สามารถใส่นามบัตรได้ หน้าซอง หรือ ผลิตเป็นสองสองสี หน้าและหลังคนละสีได้ตามต้องการ ซองซิป แบน, ซองซิป มีก้นตั้้งได้, ซองซิป มีสายแขวน, ซองซิป ทูโทน เป็นต้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิต Popsocket ไดคัท สกรีนลายรูปหุ่นยนต์ แบรนด์ NC CONNECT

30-11-542 Hits:78 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับผลิต Popsocket ไดคัท สกรีนลายรูปหุ่นยนต์ สวยๆ สะท้อนเอกลักษณ์ขององค์กรผ่าน ของพรีเมี่ยม ของชำร่วยที่ออกแบบดีไซน์ ด้วยมาสคอตประจำองค์กร สำหรับแจก หรือกระตุ้นการร่วมสนุกของผู้ที่มาร่วมงาน ด้วยที่ติดมือถือด้านหลังเคส ง่ายๆ ราคาถูก พร้อมแจกได้ทันที

Read more

รับทำถุงผ้าหูรูด มีซิปเคลือบกันน้ำ พิมพ์ลาย PTT GC

30-11-542 Hits:1991 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เคยสั่งทำทำถุงผ้าหูรูดแล้วเนื้อบางไป ใช่ไม่ทนไม่สวยงาม อยากได้ผ้าหนากันน้ำได้ ลองเปลี่ยนเนื้อผ้าอื่นๆ ที่ดูแตกต่างจากผ้าร่มทั่วไปที่เคยใช้งาน แนะนำถุงผ้าที่ทำจากผ้าเคลือบผิวลายสวยงาม เนื้อหนา รับน้ำหนักได้เยอะ เหมือนของ PTT GC ผิวสัมผัสสวยลายรังผึ้ง

Read more

รับผลิตถุงผ้าร่มพับได้ทรงย่ามสะพายข้างของชำร่วยสกรีนลาย CGS Asia

30-11-542 Hits:351 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับผลิตถุงผ้าร่มพับได้แบบคละสี เริ่มต้นเพียง 300 ใบ คละสีได้ 2 สี ราคาถูก เหมาะกับแบรนด์สินค้าหรือหน่วยงาน ที่ต้องการผลิตถุงผ้าเพื่อเป็นของชำร่วย ของแจกคุณภาพ ถุงผ้าร่มพับเก็บได้สกรีนลายของชำร่วยที่ใช้ในโอกาสต่างๆ เช่น ถุงผ้าช้อปปิ้งใส่สินค้า ถุงผ้าร่มใส่เสื้อผ้าใช้แล้วเมื่อไปท่องเที่ยว 

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ