fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับผลิตกระเป๋าlaptop ผ้า

ซองซิปแล็บท็อป ทำจากผ้านุ่ม เกรด A คุณภาพดี เส้นซิปและหัวซิป มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถใช้งานเปิด - ปิดได้อย่างสะดวก ความสูงของซิป 1 ซม. มีสีให้เลือก ซองซิปป้องกันการเปอะเปื้อนของเอกสาร ขนาดซองโน๊ตสามารถกำหนดได้ สกรีนโลโก้เต็มใบได้

ซองซิปผ้า notebook เหมาะสำหรับใส่เอกสาร เพิ่มช่องอื่นๆได้ เช่น ช่องสมุดธนาคาร หนังสือเดินทาง เอกสาร A4, A3, A5 สามารถออกแบบให้สามารถใส่นามบัตรได้ หน้าซอง หรือ ผลิตเป็นสองสองสี หน้าและหลังคนละสีได้ตามต้องการ ซองซิป แบน, ซองซิป มีก้นตั้้งได้, ซองซิป มีสายแขวน, ซองซิป ทูโทน เป็นต้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตถุงผ้าเป้หูรูดแฟชั่นมีหูหิ้ว ผ้าตาข่ายเกรดA สกรีนแบรนด์ Carnival

30-11-542 Hits:440 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าเป้สะพายหลังสะพายไหล่ความจุขนาดใหญ่พร้อมหูหิ้วสายไนล่อน ทรงกระเป๋าแฟชั่นสั่งผลิตผ้าตาข่ายเกรดพรีเมี่ยม พิมพ์แบรนด์ลายสวย ดีไซน์กระเป๋าผ้าเท่ห์ๆ สำหรับคอลเล็คชั่นเทศกาลที่กำลังมาถึง รูปแบบกระเป๋าสกรีนมาใหม่ที่กระตุ้นยอดขาย ทำราคาได้สร้างกำไรได้งดงาม

Read more

รับทำGriptok ที่ติดหลังมือถือราคาถูก ลายการ์ตูน twitch

30-11-542 Hits:873 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

วิธีเปลี่ยนงานอาร์ตให้เป็นสินค้าแบรนด์คุณเอง เคล็ดลับสำหรับนักช่างวาด กับการผลิต Griptok ตัวป๊อปเล็กๆ กลมๆ ติดมือหลังมือถือ ไอเท็มสวยๆ สำหรับสายสร้างแบรนด์ต้องมี โดยเฉพาะใครทีชอบสะสม คอลเล็คชั่น ที่ติดมือถือ หรือ กริ๊บต็อกสามารถพิมพ์ลายได้ไม่จำกัดสี

Read more

สั่งผลิตแมสผ้าสีขาว ของแจก สกรีนโลโก้หน่วยงาน รู้ค่าพลังงงาน

30-11-542 Hits:1273 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ชะล้าใจยอดติดเยอะ การสั่งทำหน้ากากผ้าแจก ของที่ระลึก เลือกแมสผ้าที่เนื้อผ้ากันน้ำได้ ใส่ง่ายด้วยสายปรับคล้องคอ ที่โรงงานผลิตหน้ากากผ้าแนะนำผ้ามัสลินสีขาว ซักง่าย พร้อมงานสกรีนข้อความ สกรีนโลโก้หน่วยงาน รู้ค่าพลังงงาน เหมาะกับลูกค้า พนักงานในองค์กร

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ