fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับผลิตกระเป๋าlaptop ผ้า

ซองซิปแล็บท็อป ทำจากผ้านุ่ม เกรด A คุณภาพดี เส้นซิปและหัวซิป มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถใช้งานเปิด - ปิดได้อย่างสะดวก ความสูงของซิป 1 ซม. มีสีให้เลือก ซองซิปป้องกันการเปอะเปื้อนของเอกสาร ขนาดซองโน๊ตสามารถกำหนดได้ สกรีนโลโก้เต็มใบได้

ซองซิปผ้า notebook เหมาะสำหรับใส่เอกสาร เพิ่มช่องอื่นๆได้ เช่น ช่องสมุดธนาคาร หนังสือเดินทาง เอกสาร A4, A3, A5 สามารถออกแบบให้สามารถใส่นามบัตรได้ หน้าซอง หรือ ผลิตเป็นสองสองสี หน้าและหลังคนละสีได้ตามต้องการ ซองซิป แบน, ซองซิป มีก้นตั้้งได้, ซองซิป มีสายแขวน, ซองซิป ทูโทน เป็นต้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตผ้าปิดปาก พิมพ์ลายด้วยผ้ามัสลิน 3 ชั้น ราคาถูก

30-11-542 Hits:22645 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

หน้ากากผ้าปิดปาก พิมพ์ลาย ด้วยผ้ามัสลิน 3 ชั้น พร้อมใส่ไส้กรอง เหมาะกับหน่วยงาน แบรนด์สินค้า ที่ต้องการแมสผ้าพิมพ์สกรีนโลโก้ หรือหน้ากากผ้าแฟชั่น เพื่อแจก แถมสินค้า เป็นสินค้าร่วมโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขาย มีวิธีการพิมพ์สกรีนโลโก้ และการพิมพ์ดิจิตอล พิมพ์สีไล่เฉดสีได้ดี 

Read more

รับผลิตกระเป๋ากระสอบพลาสติกแฟชั่น พร้อมสกรีนหน้า-หลัง แบรนด์AiAT

30-11-542 Hits:237 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าแจกงานสัมมานาสำหรับองค์กรที่สะท้อนภาพลักษณ์ที่ดูทันสมัย นอกจากความสวยงาม คือ ต้องใช้งานได้จริง อย่างกระเป๋าผ้ากระสอบพลาสติกสีขาวทรงชอปปิ้ง เนื้อกระสอบพลาสติก เป็นอีกเนื้อผ้าที่กำลังนิยมมากในหมู่กระเป๋าผ้าแจก ที่เน้นกลุ่มผู้ใช้งานวัยทำงาน ที่ทั้งเบา และทนทาน

Read more

รับผลิตถุงใส่ทอง ผ้าสปันบอนด์ สกรีนโลโก้ ห้างทองสมนึก

30-11-542 Hits:2849 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ทางเลือกของถุงผ้าใส่สินค้าราคาถูก ด้วยถุงผ้าขนาดเล็กเนื้อผ้าสปันบอนด์สกรีนโลโก้ ใส่เครื่องประดับได้ ใส่ทองได้ เช่น รูปแบบถุงใส่ทองพิมพ์แบรนด์ห้างทองสมนึก ถุงผ้าสีแดงสกรีนสีเหลือง ทรงสี่เหลี่ยม หูหิ้ว ใบเล็กน่ารัก ผลิตด่วน ถุงผ้าสวยๆ เพิ่มมูลค่า ประชาสัมพันธ์แบรนด์คุณ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ