fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับผลิตกระเป๋าlaptop ผ้า

ซองซิปแล็บท็อป ทำจากผ้านุ่ม เกรด A คุณภาพดี เส้นซิปและหัวซิป มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถใช้งานเปิด - ปิดได้อย่างสะดวก ความสูงของซิป 1 ซม. มีสีให้เลือก ซองซิปป้องกันการเปอะเปื้อนของเอกสาร ขนาดซองโน๊ตสามารถกำหนดได้ สกรีนโลโก้เต็มใบได้

ซองซิปผ้า notebook เหมาะสำหรับใส่เอกสาร เพิ่มช่องอื่นๆได้ เช่น ช่องสมุดธนาคาร หนังสือเดินทาง เอกสาร A4, A3, A5 สามารถออกแบบให้สามารถใส่นามบัตรได้ หน้าซอง หรือ ผลิตเป็นสองสองสี หน้าและหลังคนละสีได้ตามต้องการ ซองซิป แบน, ซองซิป มีก้นตั้้งได้, ซองซิป มีสายแขวน, ซองซิป ทูโทน เป็นต้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำกระเป๋าผ้า 600D ซิปรูด แบบหูหิ้ว ให้กับ PCPY

30-11-542 Hits:3626 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ไม่ว่าธุรกิจไหนๆ ก็ทำกระเป๋าผ้า พิมพ์โลโก้ ของตัวเอง เพื่อเป็นของแจก ของที่ระลึก ประชาสัมพันธ์ได้ ... เพราะจะทำการตลาดต้องทำทุกวิธีทางให้ลูกค้ารู้จัก ทั้งทำโปรโมชั่น ลดแลก แจกแถม เท่านั้นอาจไม่พอ ก็จำเป็นต้องมีของพรีเมี่ยม เพื่อดึงดูดให้ลูกค้าเข้ามาสนใจ จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ 

Read more

รับทำถุงผ้าดิบ ทรงหูรูด สกรีนแบรนด์ Pyrrha

30-11-542 Hits:2202 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ใครมีสินค้าแบรนด์ตัวเองแล้วมองหาถุงผ้าใส่สินค้าเพื่อเป็นบรรจุภัณฑ์สร้างมูลค่าอยู่บ้าง ลองเปิดใจให้รูปแบบถุงผ้าดิบหูรูด พิมพ์โลโก้ ขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา แถมใส่สินค้าได้หลากหลาย ซึ่งเนื้อผ้าดิบที่ผลิตกระเป๋าผ้าหูรูดราคาถูก เพียงสกรีนโลโก้ 1-2 สี ก็ช่วยให้สินค้าดูมีราคาขึ้นเป็นกอง

Read more

สั่งทำกระเป๋าผ้าพับได้ ผ้าลิปต๊อกสีกรมท่า สกรีนโลโก้ zhulian

30-11-542 Hits:1409 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าพับได้แบบซิป สกรีนแบรนด์ zhulian รูปแบบกระเป๋าพรีเมี่ยม ที่ใช้งานได้ทุกสถานการณ์ ผลิตจากเนื้อผ้าร่มลิปต็อค ผิวสัมผัสลายตาราง ที่ให้ความสวยไม่แพ้ถุงผ้าพับได้จากผ้าร่มลายเรียบ ซึ่งผ้าทั้งสองแบบมีข้อดีคือ น้ำหนักเบา แห้งง่าย เนื้อบางเบา แต่รับน้ำหนักได้ดี

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ