fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับผลิตกระเป๋าlaptop ผ้า

ซองซิปแล็บท็อป ทำจากผ้านุ่ม เกรด A คุณภาพดี เส้นซิปและหัวซิป มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถใช้งานเปิด - ปิดได้อย่างสะดวก ความสูงของซิป 1 ซม. มีสีให้เลือก ซองซิปป้องกันการเปอะเปื้อนของเอกสาร ขนาดซองโน๊ตสามารถกำหนดได้ สกรีนโลโก้เต็มใบได้

ซองซิปผ้า notebook เหมาะสำหรับใส่เอกสาร เพิ่มช่องอื่นๆได้ เช่น ช่องสมุดธนาคาร หนังสือเดินทาง เอกสาร A4, A3, A5 สามารถออกแบบให้สามารถใส่นามบัตรได้ หน้าซอง หรือ ผลิตเป็นสองสองสี หน้าและหลังคนละสีได้ตามต้องการ ซองซิป แบน, ซองซิป มีก้นตั้้งได้, ซองซิป มีสายแขวน, ซองซิป ทูโทน เป็นต้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

สั่งผลิตสเปรย์แอลกอฮอร์ พิมพ์ลาย สำนักงาน ป.ป.ส

30-11-542 Hits:639 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแจกเพื่อส่งต่อความห่วงใยด้วยสเปรย์ฉีดแอลกอฮอร์ แบบขวดใส่กรอบซิลิโคลนสีหลายสีให้เลือก ตัวอย่างงานสั่งผลิตสเปรย์แอลกอฮอร์ พิมพ์ลาย สำนักงาน ป.ป.ส เป็นงานซิลิโคลนสีขาวพร้อมสายคล้อง ทำให้ผู้ใช้งานสามารถพกพาสเปรย์แอลกอฮฮร์ได้ง่าย

Read more

รับทำถุงผ้าลดโลกร้อน ผ้าร่ม สีขาว ให้กับ สทน

30-11-542 Hits:3484 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ทำไมหน่วยงานรัฐต้อง ทำกระเป๋าผ้า ของแจกพรีเมี่ยม?? แต่ตอนนี้อาจจะต้องถามใหม่ว่า ทำไมหน่วยงานรัฐจึงไม่ สั่งทำกระเป๋าผ้า เป็นของพรีเมี่ยมละ ...นับว่ากระแสของถุงผ้าร่มลดโลกร้อน มาแรงฉุดไม่อยู่แล้ว จริงๆ เพราะไม่ว่าใครๆ ก็หันมาสนใจ สั่งผลิตกระเป๋าผ้า หรือ ถุงผ้าลดโลกร้อน เป็นของตัวเอง

Read more

สั่งทำหน้ากากผ้ามัสลิน เคลือบกันน้ำ สีฟ้า สกรีนโลโก้ Stkc

30-11-542 Hits:1424 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแจกปีใหม่สวยๆ ด้วยหน้ากากผ้าพิมพ์สกรีนโลโก้ ราคาถูก ผลิตจากผ้ามัสลินสีฟ้าอ่อนกันน้ำ แมสผ้า 3 ชั้น พร้อมสายปรับได้ยางสีกรมท่า หน้ากากผ้าไร้รอยต่อที่จมูก การรับผลิตหน้ากากผ้าแบบ STKC ออกแบบงานเองได้ โรงงานผลิตแพ็คแมสผ้าใส่ถุงแก้ว 1 ต่อ 1ชิ้น

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ