fbpx

catalogue free

ให้เรตสมาชิก: 1 / 5

ดาวใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับผลิตกระเป๋าlaptop ผ้า

ซองซิปแล็บท็อป ทำจากผ้านุ่ม เกรด A คุณภาพดี เส้นซิปและหัวซิป มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถใช้งานเปิด - ปิดได้อย่างสะดวก ความสูงของซิป 1 ซม. มีสีให้เลือก ซองซิปป้องกันการเปอะเปื้อนของเอกสาร ขนาดซองโน๊ตสามารถกำหนดได้ สกรีนโลโก้เต็มใบได้

ซองซิปผ้า notebook เหมาะสำหรับใส่เอกสาร เพิ่มช่องอื่นๆได้ เช่น ช่องสมุดธนาคาร หนังสือเดินทาง เอกสาร A4, A3, A5 สามารถออกแบบให้สามารถใส่นามบัตรได้ หน้าซอง หรือ ผลิตเป็นสองสองสี หน้าและหลังคนละสีได้ตามต้องการ ซองซิป แบน, ซองซิป มีก้นตั้้งได้, ซองซิป มีสายแขวน, ซองซิป ทูโทน เป็นต้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตกระเป๋าผ้ากระสอบพลาสติกหูหิ้วสะพายข้าง คละสีสกรีนแบรนด์ ido catering

30-11-542 Hits:312 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าพรีเมี่ยมแห่งปีที่นอกจากเพิ่มความสะดวกสบายที่มากกว่ากระแสกระสอบพลาสติก ที่มาแรงมากและทุกแบรนด์ต้องผลิต สำหรับรูปแบบกระเป๋าผ้ากระสอบพลาสติกหูหิ้วทรงชอปปิ้ง แบบสายคู่ที่ทั้งเป็นกระเป๋าถือและสายสะพายในใบเดียวกัน ราคาถูกเพราะผลิตกับโรงงานในไทยโดยตรง

Read more

รับผลิตกระเป๋าหูหิ้ว ผ้าแคนวาส สีดำ พร้อมสกรีนแบรนด์ Coca Cola

30-11-542 Hits:88 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับผลิตกระเป๋าหูหิ้วตัวอย่างผลงานการพิมพ์ลายด้วยโลโก้แบรนด์ Coca-Cola และลายกราฟิกรูปยิ้ม โดยใช้โทนสกรีนขาวบนพื้นสีดำของผ้าแคนวาสสีดำ โลโก้สีขาวถูกสกรีนอย่างดีเยี่ยมบนผ้าแคนวาสสีดำ เป็นของพรีเมี่ยม กระตุ้นการใช้จดจำ ที่ใช้งานได้ทุกวัน ระยะเวลาในการผลิตประมาณ 21-30 วัน

Read more

รับทำกระเป๋าแฟชั่นผ้าแคนวาส ทรงตั้ง สีดำ แบรนด์ SOS

30-11-542 Hits:1247 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าขยายก้น ขยายข้าง ทรงแฟชั่นสีดำ ผลิตจากเนื้อผ้าแคนวาสสีดำ มีช่องใส่แก้วน้ำด้านใน พร้อมกระเป๋าผ้าใบเล็กสำหรับใส่ของเล็กๆ ที่ผู้หญิงใช้ได้ผู้ชายใช้ดี ผลงานการรับทำกระเป๋าแฟชั่นผ้าแคนวาส ทรงตั้ง สีดำ แบรนด์ SOS กระเป๋าผ้าแฟชั่นระดับแบรนด์ชั้นนำ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ