fbpx

catalogue free

ให้เรตสมาชิก: 1 / 5

ดาวใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับผลิตกระเป๋าlaptop ผ้า

ซองซิปแล็บท็อป ทำจากผ้านุ่ม เกรด A คุณภาพดี เส้นซิปและหัวซิป มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถใช้งานเปิด - ปิดได้อย่างสะดวก ความสูงของซิป 1 ซม. มีสีให้เลือก ซองซิปป้องกันการเปอะเปื้อนของเอกสาร ขนาดซองโน๊ตสามารถกำหนดได้ สกรีนโลโก้เต็มใบได้

ซองซิปผ้า notebook เหมาะสำหรับใส่เอกสาร เพิ่มช่องอื่นๆได้ เช่น ช่องสมุดธนาคาร หนังสือเดินทาง เอกสาร A4, A3, A5 สามารถออกแบบให้สามารถใส่นามบัตรได้ หน้าซอง หรือ ผลิตเป็นสองสองสี หน้าและหลังคนละสีได้ตามต้องการ ซองซิป แบน, ซองซิป มีก้นตั้้งได้, ซองซิป มีสายแขวน, ซองซิป ทูโทน เป็นต้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตหมวกแก๊ป สกรีนลายหัวใจพร้อมคำว่าLOVE ของแจกวันวาเลนไทน์

30-11-542 Hits:270 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับผลิตหมวกแก๊ปแฟชั่น สามารถเลือกสีของหมวกและเลือกสกรีนหรือปักลายลงหมวกได้ เหมาะเป็นของพรีเมี่ยมเพื่อช่วยในการประชาสัมพันธ์โปรโมทแบรนด์ หรือจะผลิตเป็นของรางวัลสำหรับกิจกรรมต่างๆ เช่น การกด Like & Share Page รับของรางวัล เป็นการเพิ่มผู้ติดตามก็ได้ เป็นต้น

Read more

รับผลิตถุงผ้าหูรูด ผ้าดิบ สีขาว พร้อมสกรีนแบรนด์ SW Suwan Brand

30-11-542 Hits:188 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

การเลือกผลิตภัณฑ์ถุงผ้าหูรูดผ้าดิบพิมพ์ลาย หรือโลโก้พร้อมข้อความทั้งหน้าและหลัง คือบรรจุภัณฑ์ที่ทำให้สินค้าด้านในดูมีคุณค่าและน่าใช้มากขึ้น เพื่อความรู้เซอร์ไพรส์ ตื่นเต้น ก่อนมองเห็นสินค้าที่อยู่ด้านใน ผ่านถุงผ้าดิบสีขาว แนวมินิมอลที่ดีไซน์ร่วมสมัยตลอดกาล

Read more

รับทำพวงกุญแจสายดำ พิมพ์ข้อความ พระนครเหนือ

30-11-542 Hits:2212 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เพิ่มมูลค่ากับของที่ระลึกด้วยพวงกุญแจสายไนล่อนสีดำ สกรีนโลโก้สวยๆ เหมือนอย่างพวงกุญแจของแจกประจำรุ่น ช่างกลพระนครเหนือ เปลี่ยนสายพวงกุญแจธรรมด้วยตัวตะขอเกี่ยวโลหะลมดำ ที่นอกจากใช้ง่าย ทนทาน ยังทำให้พวงกุญแจที่ระลึกของพิมพ์โลโก้ดูเทห์สุดๆ 

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ