fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับผลิตกระเป๋าlaptop ผ้า

ซองซิปแล็บท็อป ทำจากผ้านุ่ม เกรด A คุณภาพดี เส้นซิปและหัวซิป มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถใช้งานเปิด - ปิดได้อย่างสะดวก ความสูงของซิป 1 ซม. มีสีให้เลือก ซองซิปป้องกันการเปอะเปื้อนของเอกสาร ขนาดซองโน๊ตสามารถกำหนดได้ สกรีนโลโก้เต็มใบได้

ซองซิปผ้า notebook เหมาะสำหรับใส่เอกสาร เพิ่มช่องอื่นๆได้ เช่น ช่องสมุดธนาคาร หนังสือเดินทาง เอกสาร A4, A3, A5 สามารถออกแบบให้สามารถใส่นามบัตรได้ หน้าซอง หรือ ผลิตเป็นสองสองสี หน้าและหลังคนละสีได้ตามต้องการ ซองซิป แบน, ซองซิป มีก้นตั้้งได้, ซองซิป มีสายแขวน, ซองซิป ทูโทน เป็นต้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตGriptok ติดมือถือ โปรโมทสินค้า พิมพ์แบรนด์ pizza

30-11-542 Hits:1327 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของพรีเมี่ยมโปรโมทแบรนด์พิมพ์รูปสินค้าลงได้ เทรนด์ใหม่กับการสั่งผลิต Griptok หรือ Pop socket ติดมือถือกันหล่นเอาใจสายชอบถ่ายรูปเซลฟี่ ที่ติดมือถือพิมพ์ลายโปรโมทสินค้า เช่น Griptok พิมพ์แบรนด์ pizza company สีสดสวย ไอเท็มกระตุ้นยอดขายที่ขายดีเวอร์

Read more

รับผลิตถุงหอมจากผ้าไหม สีครีม - ดำ พร้อมพิมพ์ลาย Tyme

30-11-542 Hits:101 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงบรรจุภัณฑ์ที่ช่วยเพิ่มมูลค่าให้สินค้าด้านในดูพรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การรับผลิตถุงหอมจากผ้าไหม สีครีม - ดำ สำหรับใส่เครื่องหอมเพื่อให้ถุงผ้าพร้อมพิมพ์ลาย เป็นส่วนหนึ่งกับสถานที่ที่ทำไปใช้งานได้ง่ายยิ่ง เช่น ในตู้เสื้อผ้า ในกระเป๋าเดินทาง แขวนที่แอร์รถยนต์ เป็นต้น 

Read more

ทำกระเป๋าซิป ผ้า600D ใส่เครื่องเขียน ให้กัน EDDU

30-11-542 Hits:1940 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ใครบอกว่า แจกกระเป๋าผ้าที่ระลึก เหมาะกับวัยเก๋าเท่านั้น มาเตรียมกระเป๋าผ้า แจกปีใหม่ และ วันเด็กกันเถอะ ยิงปืนนัดเดียว สั่งผลิตกระเป๋าผ้า ใช้ได้ 2 งาน วันนี้มาเอาใจน้องหนูวัยเรียน ด้วยกระเป๋าซิปผ้า ด้วยผ้า 600D ขนาดเล็กกระทัดรัด การทำกระเป๋าผ้า ใส่เครื่องเขียน แบบซิปรูด ช่วยเสริมสร้าง...

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ