fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าสปันบอนด์ โรงงาน

ถุงผ้าสปันบอนด์เจาะรู ขนาด 40x33x6 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตGriptok ไดคัทน่ารักพิมพ์ลายรูปคน แบรนด์ Tofusan

30-11-542 Hits:1045 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สินค้าพรีเมี่ยมโปรโมทแบรนด์พิมพ์ลายน่ารัก ที่ใครๆ ก็อยากได้ กับ Griptok ไดคัทงานพิมพ์พรีเมี่ยมสวยเหมือนจริง งานดี งานคุณภาพ ต้องเป็น Griptok ติดมือถือไดคัทที่พิมพ์ด้วยระบบ direct print เท่านั้น ครั้งนี้มาอวดผลงานสวยแบบตะโกนของลวดลายงานผลิตGriptok ไดคัทน่ารัก

Read more

สั่งทำที่ติดหลังมือถือพิมพ์ Griptok ของพรีเมี่ยมร้านกาแฟ hohiho

30-11-542 Hits:576 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับทำที่ติดหลังมือถือหรือ Popsocket พิมพ์ลายตามแบบ คละสีได้ งานพิมพ์ด้วยเทคนิคแบบ Fullcolor สั่งทำขั้นต่ำ 100 ชิ้น ออกแบบฟรี พร้อมการ์ดรองกระดาษ สำหรับเป็นของพรีเมี่ยม ของแจก ร้านอาหาร ธุรกิจ และหน่วยงานที่ต้องการสินค้าประชาสัมพันธ์องค์กร 

Read more

รับทำแมสผ้าไมโครพีช กันน้ำ พิมพ์ลาย issi

30-11-542 Hits:1725 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผ้าไมโครพีชอีกเนื้อผ้าที่นิยมใช้สำหรับทำหน้ากากผ้าพิมพ์ลาย สำหรับหน่วยงาน องค์กรและธรุกิจ ที่ต้องการมีหน้ากากผ้าสำหรับแจกลูกค้า พนักงาน ซึ่งมีคุณสมบัติกันน้ำ ไม่ยับง่าย จึงทำให้ลูกค้าที่มองหาหน้ากากผ้าพรีเมี่ยม ที่ดูดี มีราคา เลือกใช้ ด้วยรูปทรงหน้ากากผ้าที่สวยปรับได้ใครๆจึงต้องการ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ