fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าสปันบอนด์ โรงงาน

ถุงผ้าสปันบอนด์เจาะรู ขนาด 40x33x6 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตกระเป๋าผ้าแฟชั่นแคนวาสหูหิ้วพรีเมียม พิมพ์ลายที่สาย สกรีนโลโก้ Tnn

30-11-542 Hits:264 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าแคนวาสดีไซน์โทนสีแดงสกรีนลายเต็มใบ ของแจกปีใหม่ ที่ปรับรูปแบบการผลิตกระเป๋าแคนวาสพิมพ์ลายบนตัวสายกระเป๋าเทรนด์ใหม่ ให้แบรนด์ได้ทรงกระเป๋าที่ดูทันสมัยขึ้น Canvas หรือ แคนวาสเนื้อผ้าพรีเมี่ยมพร้อมสกรีนลวดลาย ของที่ระลึกที่ดึงเอกลักษณ์ของแบรนด์ให้น่าจดจำขึ้น

Read more

รับทำกระเป๋าผ้าซิป ผ้ากันน้ำ 600 D พิมพ์ We'll survive

30-11-542 Hits:982 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ทำไมแบรนด์เปลี่ยนใจทุ่มงบประมาณ์ให้กับการทำกระเป๋าผ้าสกรีนโลโก้ เพราะอยากบอกลาค่าโฆษณาแพงๆ ด้วยกระเป๋าผ้าพกพาที่โฆษณาให้คุณได้ตลอดชีวิต เพราะปัจจุบันสื่อโฆษณาราคาแพง แบรนด์อย่างเราต้องหาสินค้าที่เป็นพื้นที่โฆษณาผ่านลูกค้าผู้ใช้งาน

Read more

ผลิตกระเป๋าTote สะพายข้างแคนวาส สกรีน Novac...

30-11-542 Hits:1726 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

แค่เปลี่ยนสีสายก็ได้กระเป๋าผ้าสะพายข้างที่ไม่เหมือนใคร กับแบบกระเป๋าสะพายข้าง ที่เรารับผลิตกระเป๋า Tote สะพายข้างผ้าแคนวาส สกรีนลาย Novaceutical อีกไอเดียที่ทำให้กระเป๋าพรีเมี่ยม สวยกว่าถุงผ้าลดโลกร้อนทั่วไป กับสายหูหิ้วพีพีสีน้ำเงินพร้อมสกรีนลายสีน้ำเงิน ก็ได้กระเป๋าแจกที่สวยขึ้นในราคาถูก

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ