fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าสปันบอนด์ โรงงาน

ถุงผ้าสปันบอนด์เจาะรู ขนาด 40x33x6 cm.  เหมาะสำหรับเป็นถุงผ้า ใส่สินค้าเพื่อเป็นบรรจุภัณฑ์เพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า ป้องกันรอยขีดข่วน เนื้อผ้าสปันบอนด์ เป็นเส้นใยคล้ายกระดาษ แต่ความเหนี่ยวและยืดหยุ่นกว่า ทำให้คงทน ทำความสะอาดได้ เหมาะสำหรับ ทำถุงผ้า กระเป๋าผ้า พรีเมี่ยม ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำกระเป๋าคาดอกสะพายข้าง ซิปรูดกันน้ำ แบรนด์ monster

30-11-542 Hits:587 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

แฟชั่นกระเป๋าผ้าซิปกันน้ำแบบคาดอก สไตล์เกาหลีแบบเท่ๆ เอาใจวัยรุ่น รวมถึงกลุ่มลูกค้าที่ชอบความทะมัดทะแมง กระเป๋าผ้าคาดอกสายปรับได้ หรือทรงกระเป๋าผ้า Crossbody สีชมพูเอาใจสายหวาน ที่นอกจากความทะมัดทะแมงยังแต่งตัวกับชุดไปเที่ยวได้ง่ายสุด 

Read more

สั่งทำ Griptok ที่ติดหลังมือถือคอลเล็กชันสวัสดีตรุษจีน

30-11-542 Hits:516 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สั่งทำ Griptok ที่ติดหลังมือถือพิมพ์ลายโทนสีแดงออกแบบคละ ของพรีเมี่ยมของแจกสำหรับงานตรุษจีน คอลเล็กชันสวยๆ ที่ผลิตมาเพื่อเอาใจลูกค้าสำหรับงานเทศกาลมงคล การออกแบบโทนสีแดงสำหรับที่ติดมือถือพิมพ์ลายไม่เพียงจะเป็นของที่ระลึกสำหรับช่วงตรุษจีน

Read more

รับผลิต ถุงผ้าพับได้ ให้กับมีด KOM-KOM

30-11-542 Hits:2302 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแจกลูกค้า ประชาสัมพันธ์แบรนด์ ตอบแทนลูกค้าที่สนับสนุนซื้อสินค้าของทางแบรนด์มาตลอด และรวมลูกค้ารายใหม่อีกด้วย เป็นกระเป๋าผ้าร่มพับได้ สายสะพายหรือหูิ้วปรับได้ พร้อมพิมพ์สกรีนโลโก้ของบริษัท สามารถใช้ในการใส่ของต่างๆ ไปยังสถานที่ต่างๆ เช่น ตลาด ห้างสรรพสินค้า ร้านสะดวกซื้อ 

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ