fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับทำ กระเป๋าผ้าแคนวาส พรีเมียม ผลิตจาก ผ้าดิบ ผ้าแคนวาส คุณภาพดี เพื่อเป็น กระเป๋าผ้าแถมสินค้า กระเป๋าผ้าแจก ตามเทศกาล ผลิตโดยตรงจากโรงงาน ที่ควบคุมคุณภาพของการตัดเย็บและการผลิตทุกขั้นตอน การผลิตกระเป๋าผ้า สามารถออกแบบได้ตามต้องการ เป็นกระเป๋าหูหิ้ว กระเป๋าช้อปปิ้ง หรือ กระเป๋าถือ สำหรับใส่เอกสาร ตัวกระเป๋าเป็นผ้าสีสันสดใส เช่นกระเป๋าสีชมพู กระเป๋าสีเขียว และเลือกผ้าสีต่างๆ ตามที่ลูกค้าสนใจ โดยเคล็ดลับการเลือกสีเนื้อผ้าแคนวาส คือ เลือกจากสีประจำองค์กร กรณนี้ที่ ต้องการ รับทำกระเป๋าผ้า เพื่อแจกประชาสัมพันธ์หรือใช้เพื่อโฆษณาให้คนทั่วไปรู้จัก แบรนด์ของเรา

โรงงานผลิตกระเป๋าผ้า หรือถุงผ้า ที่มีความเป็นมืออาชีพ จะมีนักออกแบบที่ช่วยให้คำปรึกษา เพียงลูกค้าแจ้งจำนวน ขนาดกระเป๋าผ้า รูปแบบของกระเป๋าผ้า ที่ต้องการ พร้อมโลโก้ และงบประมาณที่ต้องการ ทางโรงงานจะช่วยออกแบบถุงผ้า กระเป๋าผ้า ทำให้หน่วยงาน แบรนด์ได้ แบบกระเป๋าพรีเมียม ที่ต้องการ ออกแบบกระเป๋าผ้า โดยการพิมพ์สกรีน บนตัวกระเป๋าทำให้ กระเป๋าดูน่าสนใจจะช่วยเสริมภาพลักษณ์ที่ดี ต่อสินค้า สถาบัน หน่วยงาน หรือองค์กรได้อย่างมาก นอกจากกระเป๋าผ้าแคนวาส พรีเมียม รายการสินค้าที่โรงงานรับผลิต เช่น กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ กระเป๋าผ้า600D กระเป๋าผ้าร่ม กระเป๋าผ้ากระสอบ ถุงผ้าดิบ ถุงผ้าสปันบอนด์ มีผ้าทำกระเป๋าให้เลือกหลายแบบ 

การสั่งทำกระเป๋าผ้าช้อปปิ้ง

  • จำนวนขั้นต่ำ: การทำกระเป๋าผ้าช้อปปิ้ง ขั้นต่ำ 500 ชิ้น ราคาถุงผ้าช้อปปิ้ง ขึ้นอยู่กับรูปแบบที่ต้องการ ผลิตถุงผ้าที่ระลึกตามแบบ
  • รูปแบบกระเป๋าผ้า : ลูกค้าสามารถออกแบบกระเป๋าผ้าช้อปปิ้ง ตามต้องการ โดยส่งแบบจากหน้าเว็บเพื่อสอบถาม เพียงส่งรูปถุงผ้าแฟชั่น ช้อปปิ้งทางเมล์หรือไลน์
  • ระยะเวลาการผลิตถุงผ้าหูหิ้ว : 14-21 วัน ขึ้นอยู่จำนวนงานที่อยู่ในคิวการผลิตกระเป๋าผ้า ความยากง่าย และลวดลาย 
  • การออกแบบถุงผ้าช้อปปิ้ง : ลูกค้าที่มีแบบงานผ้าอยู่แล้ว  ทางบริษัทจะทำตัวอย่างเพื่อคอนเฟริ์มก่อนผลิตจริง
  • การชำระเงิน : ก่อนสั่งผลิตถุงผ้าพรีเมียม แบบหูหิ้วรบกวนลูกค้า โอนมัดจำ 50 % ของราคากระเป๋าพร้อม VAT 7% และโอนหรือจ่ายเป็นเงินสดส่วนที่เหลือ เมื่อรับสินค้า

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

สั่งผลิต Griptok ที่ติดหลังเคสโทรศัพท์พยุงมือถือ พิมพ์ Num Eiang

30-11-542 Hits:717 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กริ๊บต๊อกที่ติดมือถือน่ารัก ๆ ราคาถูก ของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก โปรโมทธุรกิจที่สามารถใช้ได้ตั้งแต่ธุรกิจขนาดเล็กถึงขนาดใหญ่ เพราะ Griptok ที่ติดมือถือเป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับมือถือที่ใช้งานทุกเพศทุกวัย และเป็นของพรีเมี่ยที่เริ่มต้นเพียง 100 ชิ้น ชิ้นละ 45 บาท งานสวยออกแบบเองได้

Read more

รับผลิตกระเป๋าผ้าพับเก็บได้แบบซิปทรงหูหิ้วชอปปิ้ง คละสี สกรีนโลโก้ louis tape

30-11-542 Hits:250 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าซิปพับเก็บได้ทรงถุงผ้า tote หูหิ้วชอปปิ้งผ้าโพลีเอสเตอร์สะท้อนน้ำพิมพ์ลาย ราคาถูก ขนาดใส่เอกสารผลิตจากผ้าลิปต็อบผิวสัมผัสลายตารางมีหลายสีให้เลือก ตัดเย็บคุณภาพ เหมาะเป็นของชำร่วยหรือกระเป๋าผ้าแจกให้กับลูกค้าและพนักงานในช่วงเทศกาล

Read more

ผลิตถุงผ้าหูรูดขนาดจิ๋วสีแดงสกรีน แบรนด์ up&under

30-11-542 Hits:1466 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

อยากผลิตถุงผ้าใส่สินค้าขนาดเล็กน่ารัก ๆ ต้องทำอย่างไร คำถามที่หลายคนถามเข้ามา โรงงานผลิตกระเป๋าผ้า จึงอยากนำเสนอผลงานกระเป๋าผ้าหูรูด หรือถุงผ้าหูรูดจิ๋วขนาดเล็ก ที่กำหนดขนาดเองได้ ตัวอย่างของถุงผ้าใบเล็กสกรีนโลโก้ แบรนด์ up & under เป็นถุงผ้าสีแดงสวยเด่น สะดุดตา

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ