fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าผ้า พร้อมโลโก้

รับผลิตกระเป๋าผ้า แบบถือ ซิปผ้า พร้อมโลโก้ เป็นกระเป๋าผ้า พร้อมโลโก้ สั่งทำ เลือกผ้าได้ตามต้องการ เรามีผ้าหลายชนิด เช่น ผ้าดิบ ผ้าแคนวาส ผ้าPU ผ้าร่ม ผ้ายีนต์ เป็นต้น โรงงานผลิต กระเป๋าผ้าใส่ใจการตัดเย็บทุกขั้นตอน และมีแบบกระเป๋าให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าผ้า แบบถือ กระเป๋ามีสายคล้องมือ สำหรับกลุ่มลูกค้าผู้หญิงและวัยเรียน กระเป๋าซิปใส่เครื่องสำอางค์ ที่สั่งพิมพ์ลายโลโก้ เพื่อเป็นของที่ระลึก หรือของแจกสัมมนาคุณลูกค้า หรือสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างแบรนด์สินค้าเป็นของตัวเอง ก็สามารถออกแบบกระเป๋าผ้ามาให้ ผู้ผลิตกระเป๋า สกรีนโลโก้ได้ หรือเพิ่มการใช้งานโดยทำเป็นกระเป๋าถือหูหิ้ว กระเป๋าซิปมีช่องใส่ของ กระเป๋าผ้าสะพาย เป็นต้น

ประโยชน์ของการสั่งทำกระเป๋าผ้า ข้อดีของการทำกระเป๋าผ้านอกจากจะสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ เพื่อเป็นกระเป๋าลดโลกร้อน ทนทานยังสามารถเป็นกระเป๋าแฟชั่นได้ เพราะลวดลายที่โดดเด่น ทำให้ผู้ผลิตหรือเจ้าของสินค้าสามารถใส่ไอเดียได้ไม่รู้จบ และเป็นกระเป๋าโปรโมชั่นดึงดูดให้ลูกค้ามีการซื้อสินค้าเราซ้ำและซื้อเพิ่มมากขึ้น หลายๆครั้งที่การตลาดนิยมนำกระเป๋าผ้ามาเป็นเครื่องมือเพิ่มยอดขายให้ลูกค้า เพราะกระเป๋าผ้าไม่ใช่เพียงกระเป๋าผ้าธรรมดา แต่ผู้ที่ได้รับสามารถนำมาใช้และส่งต่อเป็นของขวัญ ของพรีเมียมได้ ตรอกย้ำการสร้างแบรนด์ให้ผู้ใช้กระเป๋าจดจำสินค้าของเราขณะใช้งาน ลดต้นทุนโฆษณาและให้ผู้ใช้กระเป๋าผ้าโฆษณาแบรนด์สินค้าแทนเรา

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

สั่งผลิตกระเป๋าสะพายผ้าใบ รถบรรทุกแฟชั่น 2 โทน สกรีนโลโก้

30-11-542 Hits:3463 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าแฟชั่นซิปรูด สไตล์ตรีท พิมพ์แบรนด์ เอาใจวัยรุ่นช่วงปีใหม่ ทำให้หลายแบรนด์สนใจ สั่งผลิตกระเป๋าสะพายผ้าใบ รถบรรทุกแฟชั่น 2 โทน เป็นผ้าใบ  2 สี สกรีนโลโก้ พร้อมสายไนล่อนสายใหญ่ๆ ปรับสายได้ รูปแบบกระเป๋าผ้าใบเป็นกระเป๋าอเนกประสงค์ ใส่โน๊ตบุคได้ กระเป๋าใส่เอกสาร

Read more

สั่งผลิตที่ติดหลังโทรศัพท์ Griptok แบบกลมพิมพ์ไม่จำกัดสี แบรนด์ Realme

30-11-542 Hits:180 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

พิมพ์ลายของชำร่วยไม่จำกัดสีบนติดหลังมือถือสำหรับของแจกช่วงเทศกาลคริสต์มาส ไม่จำกัดสี ออกแบบลายได้เอง คละลายได้ เพื่อของชำร่วยสวยๆ ไม่เหมือนใคร ได้ของที่ระลึกที่ดูมีเอกลักษณ์ สั่งทำ Griptok หรือ Popsocket ในราคาถูก พิมพ์การ์ตูน เริ่มต้น 100 ชิ้น ราคาถูก พร้อมแพ็กเกจการ์ดรอง

Read more

รับทำกระเป๋าผ้าใส่ดินสอซิปรูดผ้า 600Dกันน้ำ สีน้ำเงิน สกรีนลาย UpSkill

30-11-542 Hits:67 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าใส่ดินสอเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับนักเรียนและครู เพราะเป็นเครื่องมือที่เป็นประโยชน์ช่วยในการจัดเก็บและพกพาอุปกรณ์เครื่องเขียนให้มีระเบียบ เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานในชั้นเรียนหรือการทำงานในที่ต่างๆ เหมาะสำหรับเป็นของแจกให้กับนักเรียนในช่วงเปิดเทอมหรือต้อนรับนักศึกษาใหม่ 

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ