fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าผ้า พร้อมโลโก้

รับผลิตกระเป๋าผ้า แบบถือ ซิปผ้า พร้อมโลโก้ เป็นกระเป๋าผ้า พร้อมโลโก้ สั่งทำ เลือกผ้าได้ตามต้องการ เรามีผ้าหลายชนิด เช่น ผ้าดิบ ผ้าแคนวาส ผ้าPU ผ้าร่ม ผ้ายีนต์ เป็นต้น โรงงานผลิต กระเป๋าผ้าใส่ใจการตัดเย็บทุกขั้นตอน และมีแบบกระเป๋าให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าผ้า แบบถือ กระเป๋ามีสายคล้องมือ สำหรับกลุ่มลูกค้าผู้หญิงและวัยเรียน กระเป๋าซิปใส่เครื่องสำอางค์ ที่สั่งพิมพ์ลายโลโก้ เพื่อเป็นของที่ระลึก หรือของแจกสัมมนาคุณลูกค้า หรือสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างแบรนด์สินค้าเป็นของตัวเอง ก็สามารถออกแบบกระเป๋าผ้ามาให้ ผู้ผลิตกระเป๋า สกรีนโลโก้ได้ หรือเพิ่มการใช้งานโดยทำเป็นกระเป๋าถือหูหิ้ว กระเป๋าซิปมีช่องใส่ของ กระเป๋าผ้าสะพาย เป็นต้น

ประโยชน์ของการสั่งทำกระเป๋าผ้า ข้อดีของการทำกระเป๋าผ้านอกจากจะสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ เพื่อเป็นกระเป๋าลดโลกร้อน ทนทานยังสามารถเป็นกระเป๋าแฟชั่นได้ เพราะลวดลายที่โดดเด่น ทำให้ผู้ผลิตหรือเจ้าของสินค้าสามารถใส่ไอเดียได้ไม่รู้จบ และเป็นกระเป๋าโปรโมชั่นดึงดูดให้ลูกค้ามีการซื้อสินค้าเราซ้ำและซื้อเพิ่มมากขึ้น หลายๆครั้งที่การตลาดนิยมนำกระเป๋าผ้ามาเป็นเครื่องมือเพิ่มยอดขายให้ลูกค้า เพราะกระเป๋าผ้าไม่ใช่เพียงกระเป๋าผ้าธรรมดา แต่ผู้ที่ได้รับสามารถนำมาใช้และส่งต่อเป็นของขวัญ ของพรีเมียมได้ ตรอกย้ำการสร้างแบรนด์ให้ผู้ใช้กระเป๋าจดจำสินค้าของเราขณะใช้งาน ลดต้นทุนโฆษณาและให้ผู้ใช้กระเป๋าผ้าโฆษณาแบรนด์สินค้าแทนเรา

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำกระเป๋าผ้ากระสอบสาน สายหูหิ้วสีเขียว สกรีนโลโก้รพ.สกลนคร

30-11-542 Hits:1309 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผลิตของที่ระลึกแจกพนักงาน ประจำปี ด้วยกระเป๋าผ้ากระสอบสกรีนโลโก้ ทรงกล่อง หูหิ้วสีเขียว สกรีนสีเขียวการดีไซน์ลวดลายของกระเป๋ามีโลโก้พร้อมข้อความ กระเป๋าผ้ากระสอบเป็นรูปแบบกระเป๋าที่เน้นความทนทาน แบบตั้งได้ สามารถใส่ของได้มากมายและรับน้ำหนักได้ดี

Read more

สั่งทำกระเป๋าใบต้นยาง PVC สีน้ำเงิน ทรงช้อปปิ้งสะพายข้าง

30-11-542 Hits:2934 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าใบยางสำหรับทำผ้าเต้นท์สีน้ำเงิน สั่งทำตามขนาดเป็นกระเป๋าผ้าแฟชั่น รูปทรงของกระเป๋าผ้ายาง ทรงกล่อง วัสดุผ้ายางมีความเหนี่ยวคงทน กระเป๋าผ้าใบเป็นกระเป๋าแฟชั่นที่ได้รับความนิยม ในกลุ่มวัยรุ่นที่ชอบสายสตรีท สกรีนลาย โลโก้ ออกแบบกราฟฟิกตามชอบ

Read more

ผลิตกระเป๋าแคนวาสใส่แก้ว แบบหูหิ้ว สกรีนโลโก้ wisdom

30-11-542 Hits:1833 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าใส่แก้วน้ำมีหูหิ้ว พกพาง่าย ถือง่าย สะดวกด้วย แถมช่วยลดขยะพลาสติกได้มากมาย แบรนด์รุ่นใหม่ต้องใส่ใจสิ่งแวดล้อม ด้วยของพรีเมี่ยมสายอนุรักษ์อย่างถุงผ้าแคนวาสใส่แก้วขนาดใหญ่ได้ เข้ากับตัวแก้วได้พอดี ถุงผ้าใส่แก้วสกรีนโลโก้ตามแบบ พื้นที่โปรโมทผ่านคอกาแฟ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ