fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ซองซิปผ้าแคนวาส พิมพ์สกรีน

ซองซิปผ้าแคนวาสสีดำ พิมพ์สกรีน สามารถพิมพ์ลายได้ทั้ง 2 ด้าน รูปแบบพิมพ์สกรีนกระเป๋าผ้า ถุงผ้า ผ้าดิบ ผ้าแคนวาส (Canvas) ผ้าคอตต้อน (Cotton) ขึ้นอยู่กับรูปแบบของงานดีไซน์ เช่น พิมพ์กระเป๋าผ้าด้วยวิธีสกรีน ดิจิตอลออฟเซต โรงงานกระเป๋าผ้ารับทำกระเป๋าผ้าหลากหลายแบบ สามารถออกแบบลวดลายได้ตามที่ลูกค้าต้องการ เหมาะสำหรับใส่ของทั่วไป แทนการใช้พลาสติก เพื่อลดโลกร้อน หรือกระเป๋าใส่เครื่องมือและอุปกรณ์ซ่อมแซมต่างๆ ดีไซน์กระเป๋าเป็นทรงซิปตั้งได้

กระเป๋าซิปผ้า ด้วยผ้าแคนวาส ผ้าดิบ เป็นต้น การรับผลิตกระเป๋าซิป หรือซองซิปผ้า สามารถสั่งทำได้ทุกขนาดทุกรูปแบบ ทั้งทรงสี่เหลี่ยมจัตตุรัส สีเหลี่ยมผืนผ้า ทรงคางหมู วงกรม นอกจากนี้มีรูปทรงผลไม้ และอื่นๆ ตามต้องการ คุณลักษณะของกระเป๋าซิปพรีเมี่ยมจากผ้า นิยมใช้บรรจุของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก หรือเป็นกระเป๋าเครื่องสำอาง เป็นต้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตกระเป๋าผ้าตาข่าย สีดำ พิมพ์โลโก้สินค้า Wink white

30-11-542 Hits:2302 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ลูกค้าออกจากบ้านไม่ได้ แต่อยากทำกระเป๋าผ้าประชาสัมพันธ์ โปรโมทแบรนด์ให้ชิคท์ด้วยถุงผ้า ลองเอาไอเดียถุงผ้าตาข่ายสะพายข้าง ทรงถุงผ้าช้อปปิ้ง เอาใจคนอยากไปเที่ยวทิพย์ที่ทะเลชิลล์ๆ คือ ไม่ต้องไปทะเลแต่พร็อพมาเต็ม กระเป๋าผ้าตาข่ายๆ เท่ห์ๆ ก็ต้องมาแล้วละงานนี้

Read more

ผลิตหน้ากากผ้าพิมพ์ลายการ์ตูน เหมือนจริง Fantastic 4D

30-11-542 Hits:1477 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ไอเดียจาก Fantastic 4D เหมาะสำหรับองค์กร หรือแบรนด์สินค้าที่มีมาสคอสการ์ตูนประจำองค์กร สามารถสั่งทำแมสผ้าแจก พิมพ์การ์ตูนแทนโลโก้ ข้อความ เพราะการพิมพ์ตัวการ์ตูนสร้างการจดจำของคนที่พบเห็นได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้แมสผ้าสั่งทำตามแบบลูกค้า ยังปรับเปลี่ยนสียางได้ตามต้องการ

Read more

รับผลิตถุงผ้าดิบหูหิ้วสีขาวทรงชอปปิ้งสำหรับจ่ายตลาด พิมพ์ลาย organic for all

30-11-542 Hits:183 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของพรีเมี่ยมที่ระลึกสำหรับแจกลูกค้าที่สะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี ด้วยถุงผ้าดิบหูหิ้วสีขาวดีไซน์แนวมินิมอลสำหรับสาวๆ และแม่บ้านเพื่อเป็นถุงผ้าจ่ายตลาดสไตล์ถุงผ้าที่ดูเรียบง่ายใช้ง่ายได้จริง สั่งผลิตด้วยการออกแบบดีไซน์สวยๆ ทำให้ได้รูปแบบกระเป๋าผ้าราคาถูก พร้อมลายพิมพ์ที่เพิ่มมูลค่า

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ