fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับทำ ซองซิปผ้าแคนวาส พิมพ์สกรีน

ซองซิป ผ้าแคนวาส สีดำ พิมพ์สกรีน สามารถพิมพ์ลายได้ทั้ง 2 ด้าน รูปแบบพิมพ์สกรีนกระเป๋าผ้า ถุงผ้า ผ้าดิบ ผ้าแคนวาส (Canvas) ผ้าคอตต้อน (Cotton) ขึ้นอยู่กับรูปแบบของงานดีไซน์ เช่น พิมพ์กระเป๋าผ้าด้วยวิธีสกรีน ดิจิตอลออฟเซต โรงงานกระเป๋าผ้ารับทำกระเป๋าผ้าหลากหลายแบบ สามารถออกแบบลวดลายได้ตามที่ลูกค้าต้องการ เหมาะสำหรับใส่ของทั่วไป แทนการใช้พลาสติก เพื่อลดโลกร้อน หรือกระเป๋าใส่เครื่องมือและอุปกรณ์ซ่อมแซมต่างๆ ดีไซน์กระเป๋าเป็นทรงซิปตั้งได้

รับทำ กระเป๋าซิปผ้า ด้วยผ้าแคนวาส ผ้าดิบ เป็นต้น การรับผลิตกระเป๋าซิป หรือซองซิปผ้า สามารถสั่งทำได้ทุกขนาดทุกรูปแบบ ทั้งทรงสี่เหลี่ยมจัตตุรัส สีเหลี่ยมผืนผ้า ทรงคางหมู วงกรม นอกจากนี้มีรูปทรงผลไม้ และอื่นๆ ตามต้องการ คุณลักษณะของ กระเป๋าซิปพรีเมี่ยม จากผ้า นิยมใช้บรรจุของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก หรือเป็นกระเป๋าเครื่องสำอาง เป็นต้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตถุงผ้าร่มหูรูด ใส่ของบริจาค สกรีนตำรวจสมุทรปราการ

30-11-542 Hits:2273 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เนื้อผ้าร่มเหมาะสำหรับผลิตถุงผ้าราคาถูก ขนาดใหญ่ ใส่ของได้เยอะ สำหรับช่วยผู้ประสบภัย งานเย็บคุณภาพ รับน้ำหนักได้เป็นอย่างดี เนื้อผ้าร่มมีความเงาวาว เชือกหูรูดทำจากเส้นใยไนล่อน สีขาว คุณภาพดี ถุงผ้ายังชีพสำหรับแจก เช่นตัวอย่างการผลิตถุงผ้าร่มหูรูด ใส่ของบริจาค สกรีนตำรวจสมุทรปราการ

Read more

ผลิต Griptok ที่ติดหลังโทรศัพท์สีดำ โปรโมทบริษัท พิมพ์โลโก้หน้าม่าน

30-11-542 Hits:385 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแจกโปรโมทธุรกิจที่ช่วยสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า ผ่านของพรีเมี่ยม ของชำร่วยสวยๆ ด้วยผลิต Griptok ที่ติดหลังโทรศัพท์สีดำ ราคาถูก สั่งผลิตด่วนเพียง 2-3 วัน ของแจกที่ใช้แทนคำขอบคุณเปิดตัวบริษัท เปิดตัวธุรกิจ พิมพ์โลโก้ลงไปได้ สามารถสะท้อนตัวตนและแนวคิดของแบรนด์

Read more

รับทำ แมสผ้าจีบจมูก 3 ชั้น ให้กับ APBA

30-11-542 Hits:1871 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เรียกความเชื่อมั่น ของลูกค้า ในช่วงวิกฤตการณ์ที่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ที่เราทุกไม่อยากเจอะเจอนี้ มองหาหน้ากากผ้าหรือแมสผ้าที่มีคุณภาพ เพื่อให้พนักงานได้ใส่ในการทำงาน ให้ความอบอุ่นใจ รู้สึกปลอดภัยทั้งผู้ให้บริการ คือ พนักงาน และผู้ใช้บริการ คือ ลูกค้า

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ