fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับทำ ซองซิปผ้าแคนวาส พิมพ์สกรีน

ซองซิป ผ้าแคนวาส สีดำ พิมพ์สกรีน สามารถพิมพ์ลายได้ทั้ง 2 ด้าน รูปแบบพิมพ์สกรีนกระเป๋าผ้า ถุงผ้า ผ้าดิบ ผ้าแคนวาส (Canvas) ผ้าคอตต้อน (Cotton) ขึ้นอยู่กับรูปแบบของงานดีไซน์ เช่น พิมพ์กระเป๋าผ้าด้วยวิธีสกรีน ดิจิตอลออฟเซต โรงงานกระเป๋าผ้ารับทำกระเป๋าผ้าหลากหลายแบบ สามารถออกแบบลวดลายได้ตามที่ลูกค้าต้องการ เหมาะสำหรับใส่ของทั่วไป แทนการใช้พลาสติก เพื่อลดโลกร้อน หรือกระเป๋าใส่เครื่องมือและอุปกรณ์ซ่อมแซมต่างๆ ดีไซน์กระเป๋าเป็นทรงซิปตั้งได้

รับทำ กระเป๋าซิปผ้า ด้วยผ้าแคนวาส ผ้าดิบ เป็นต้น การรับผลิตกระเป๋าซิป หรือซองซิปผ้า สามารถสั่งทำได้ทุกขนาดทุกรูปแบบ ทั้งทรงสี่เหลี่ยมจัตตุรัส สีเหลี่ยมผืนผ้า ทรงคางหมู วงกรม นอกจากนี้มีรูปทรงผลไม้ และอื่นๆ ตามต้องการ คุณลักษณะของ กระเป๋าซิปพรีเมี่ยม จากผ้า นิยมใช้บรรจุของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก หรือเป็นกระเป๋าเครื่องสำอาง เป็นต้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตหน้ากากผ้า พิมพ์ลาย Full Color สายคล้องคอปรับได้

30-11-542 Hits:10822 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สนใจทำหน้ากากผ้าหรือแมสผ้า แฟชั่น เนื้อผ้าสุดพรีเมี่ยม สุดเท่ พิมพ์ลายแมสผ้าทั้งใบ พิมพ์ได้ไม่จำกัดสี ไม่ว่าจะพิมพ์แบรนด์ โลโก้ พร้อมลวดลาย หรือจะชื่อคน ชมรม กลุ่มสมาชิกกิจกรรมต่างๆ เช่น กลุ่มรถยนต์ ทีมกีฬา ของที่ระลึกงานอีเว้นท์ งานแต่ง งานบวช รับปริญญา พิมพ์ได้ไม่ซ้ำใคร 

Read more

ผลิตกระเป๋าผ้าหูรูดผ้าร่ม มีช่องซิป สีฟ้า สกรีนโลโก้ SAT

30-11-542 Hits:1440 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าเป้จัดงานกีฬาสกรีนโลโก้ SAT ของพรีเมี่ยมแจกในงานสำหรับให้นักกีฬา หรือหลายคนเรียกว่าถุงผ้าร่มหูรูดสะพายหลัง ผลิตจากผ้าร่มเนื้อดีสีฟ้า พร้อมเคลือบกันละอองน้ำ โจทย์ตอบกระเป๋าผ้าใส่อุปกรณ์กีฬาสำหรับออกกำลังกาย การสั่งทำถุงผ้าเพิ่มช่องซิปได้ใส่ของได้มากขึ้น

Read more

ผลิตถุงผ้าแคนวาสสีขาวหูหิ้วพิมพ์ไม่จำกัดสีทรงชอปปิ้ง แบรนด์ maison

30-11-542 Hits:881 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแจกของชำร่วยพรีเมี่ยมสวยๆ พิมพ์คมชัด ราคาถูก ด้วยถุงผ้าแคนวาสดีไซน์แนวมินิมอลอเนกประสงค์พิมพ์ลายไม่จำกัดสี ทรงชอปปิ้งแบบแบนสะพายข้าง สามารถใช้เป็นของที่ระลึก ของฝาก ถุงผ้าใส่สินค้าเพิ่มมูลค่า ที่ออกแบบลวยลายได้เต็มที่ ขนาดใส่เอกสารได้พกพาง่ายน้ำหนักเบา

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ