fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ซองซิปผ้าแคนวาส พิมพ์สกรีน

ซองซิปผ้าแคนวาสสีดำ พิมพ์สกรีน สามารถพิมพ์ลายได้ทั้ง 2 ด้าน รูปแบบพิมพ์สกรีนกระเป๋าผ้า ถุงผ้า ผ้าดิบ ผ้าแคนวาส (Canvas) ผ้าคอตต้อน (Cotton) ขึ้นอยู่กับรูปแบบของงานดีไซน์ เช่น พิมพ์กระเป๋าผ้าด้วยวิธีสกรีน ดิจิตอลออฟเซต โรงงานกระเป๋าผ้ารับทำกระเป๋าผ้าหลากหลายแบบ สามารถออกแบบลวดลายได้ตามที่ลูกค้าต้องการ เหมาะสำหรับใส่ของทั่วไป แทนการใช้พลาสติก เพื่อลดโลกร้อน หรือกระเป๋าใส่เครื่องมือและอุปกรณ์ซ่อมแซมต่างๆ ดีไซน์กระเป๋าเป็นทรงซิปตั้งได้

กระเป๋าซิปผ้า ด้วยผ้าแคนวาส ผ้าดิบ เป็นต้น การรับผลิตกระเป๋าซิป หรือซองซิปผ้า สามารถสั่งทำได้ทุกขนาดทุกรูปแบบ ทั้งทรงสี่เหลี่ยมจัตตุรัส สีเหลี่ยมผืนผ้า ทรงคางหมู วงกรม นอกจากนี้มีรูปทรงผลไม้ และอื่นๆ ตามต้องการ คุณลักษณะของกระเป๋าซิปพรีเมี่ยมจากผ้า นิยมใช้บรรจุของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก หรือเป็นกระเป๋าเครื่องสำอาง เป็นต้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำ ถุงผ้าร่มเชือกรูด AIA PHUKET สีขาว พิมพ์ดิจิตอล

30-11-542 Hits:2177 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ใครที่กำลังมองหาถุงผ้าพิมพ์ลายสำหรับแจก ที่สามารถใช้ได้ทุกโอกาส ทั้งเป็นถุงผ้าสำหรับใส่ออกกำลังกาย ถุงผ้าสะพายหลังเพื่อใส่ของไปเที่ยวสุดสัปดาห์ หรือแม้กระทั่งเป็นกระเป๋าผ้าพิมพ์แบรนด์ เพื่อกระตุ้นยอดขาย ลองเอาไอเดียการทำถุงผ้าร่มเชือกไนล่อนหูรูด พิมพ์ดิจิตอล รับรองไม่ผิดหวัง

Read more

รับทำกระเป๋าผ้าใบแฟชั่น ทรงแฟชั่นหิ้วพิมพ์แบรนด์ watbangnumchon

30-11-542 Hits:1393 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สั่งทำกระเป๋าผ้าพิมพ์สกรีนโลโก้ ด้วยวัสดุผ้าใบไวนิล แบบ 2 โทน ทรงกระเป๋าชอปปิงหรือจะเรียกว่ากระเป๋าทรงกล่องก็ได้ เพราะเป็นกระเป๋าผ้าที่ขยายก้น ขยายข้าง ข้อดีของการสั่งทำกระเป๋าผ้าใบนอกจากความสวยงาม ที่เรียกว่าฮอตฮิต และได้รับความนิยมมากคือ เรื่องของความทนทาน

Read more

รับทำถุงผ้าพับได้ผ้าร่มสีส้มทรงย่าม ลายการ์ตูน พิมพ์โลโก้ new

30-11-542 Hits:774 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าพับได้สกรีนโลโก้ ลายการ์ตูนสวยๆ เนื้อผ้าร่มสีส้มสะท้อนแสงที่มาพร้อมลวยลายของกระเป๋าผ้าที่ออกแบบเองได้ ถุงผ้าร่มใบใหญ่ที่ใส่ของได้ซะใจ ใครๆก็ชอบ แบบถุงผ้าพับได้ยอดฮิต กับเนื้อผ้าร่มสะท้อนละอองน้ำที่ทางร้านผลิตกระเป๋าผ้าเลือกเนื้อผ้าพรีเมี่ยม 

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ