fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ซองซิปผ้าแคนวาส พิมพ์สกรีน

ซองซิปผ้าแคนวาสสีดำ พิมพ์สกรีน สามารถพิมพ์ลายได้ทั้ง 2 ด้าน รูปแบบพิมพ์สกรีนกระเป๋าผ้า ถุงผ้า ผ้าดิบ ผ้าแคนวาส (Canvas) ผ้าคอตต้อน (Cotton) ขึ้นอยู่กับรูปแบบของงานดีไซน์ เช่น พิมพ์กระเป๋าผ้าด้วยวิธีสกรีน ดิจิตอลออฟเซต โรงงานกระเป๋าผ้ารับทำกระเป๋าผ้าหลากหลายแบบ สามารถออกแบบลวดลายได้ตามที่ลูกค้าต้องการ เหมาะสำหรับใส่ของทั่วไป แทนการใช้พลาสติก เพื่อลดโลกร้อน หรือกระเป๋าใส่เครื่องมือและอุปกรณ์ซ่อมแซมต่างๆ ดีไซน์กระเป๋าเป็นทรงซิปตั้งได้

กระเป๋าซิปผ้า ด้วยผ้าแคนวาส ผ้าดิบ เป็นต้น การรับผลิตกระเป๋าซิป หรือซองซิปผ้า สามารถสั่งทำได้ทุกขนาดทุกรูปแบบ ทั้งทรงสี่เหลี่ยมจัตตุรัส สีเหลี่ยมผืนผ้า ทรงคางหมู วงกรม นอกจากนี้มีรูปทรงผลไม้ และอื่นๆ ตามต้องการ คุณลักษณะของกระเป๋าซิปพรีเมี่ยมจากผ้า นิยมใช้บรรจุของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก หรือเป็นกระเป๋าเครื่องสำอาง เป็นต้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำพวงกุญแจ สายไนล่อน agoda สีฟ้า

30-11-542 Hits:2658 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

แฟชั่นพวงกุญแจที่มาแรงมาก ได้แก่พวงกุญแจสายไนล่อน พิมพ์ลายหรือข้อความ ซึ่งสายพวงกุญแจไนล่อนที่ผลิตเป็นของที่ระลึก สามารถเลือกสีสายได้ ทั้งสีแดง สีดำ สีเหลือง เหมือนอย่างแบรนด์พวงกุญแจพรีเมี่ยม แบรนด์ agoda ที่มาพร้อมกับตัวการ์ตูนห้อยน่ารักสีฟ้าวัสดุอะคริลิค พิมพ์ Fullcolor

Read more

รับทำกระเป๋าผ้าตาข่ายซิปรูดเชือกสะพายข้าง กันน้ำแบรนด์ up-music

30-11-542 Hits:899 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าสไตล์เกาหลีทรงสวยใช้สะพายข้างได้ เข้ากันได้กับทุกชุด ใบกระทัดรัด ใส่กระเป๋าสตางค์ได้ มือถือ หรือของพกพาก็สะดวก พร้อมติดโลโก้ตามต้องการ ดีไซน์กระเป๋าผ้าแฟชั่นที่พกพาง่ายน้ำหนักเบา เหมาะกับแบรนด์สินค้าที่ต้องการปล่อยคอลเล็กชันกระเป๋าผ้าเอาใจเทศกาลสงกรานต์

Read more

รับทำ Griptok ของชำร่วยที่ระลึกติดหลังมือถือ พิมพ์ลายคริสตจักรสานสัมพันธ์...

30-11-542 Hits:379 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผลิตของชำร่วยที่ระลึกสำหรับแจกน่ารักๆ ออกแบบคละลายได้ พิมพ์ลายการ์ตูน ข้อความ แจกงานใช้ได้ทุกเพศทุกวัย ราคาถูก ด้วยGriptok ที่ติดหลังมือถือเล็กๆ ที่ประโยชน์เยอะ พิมพ์ลายคมชัด คละลายได้ พร้อมแพ็คเกจกระดาษรองหลังที่พิมพ์ลายเหมือนจริงแถมกับสินค้า เพิ่มมูลค่าแจกได้ทันที

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ