fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน

กระเป๋าผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 25X25X12X12 CM. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตถุงผ้า เป้หูรูดสะพายหลังผ้าร่มสีน้ำเงิน สกรีนโลโก้ Siriwat

30-11-542 Hits:1325 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าพรีเมี่ยมราคาถูกสำหรับโปรโมทประชาสัมพันธ์ งานโรงเรียน สามารถสั่งพิมพ์ช่องทางการติดต่อของโรงเรียน เพื่อให้ผู้ปกครอง นักเรียน ใกล้ชิดกับโรงเรียนได้มากยิ่งขึ้น รูปแบบถุงผ้าร่ม เป้สะพายหลัง สกรีนลวดลายน่ารักเอาใจเด็ก ทรงถุงเป้ผ้าหูรูดที่เด็กๆชอบ 

Read more

รับทำGriptok ที่ติดหลังมือถือราคาถูก ลายการ์ตูน twitch

30-11-542 Hits:949 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

วิธีเปลี่ยนงานอาร์ตให้เป็นสินค้าแบรนด์คุณเอง เคล็ดลับสำหรับนักช่างวาด กับการผลิต Griptok ตัวป๊อปเล็กๆ กลมๆ ติดมือหลังมือถือ ไอเท็มสวยๆ สำหรับสายสร้างแบรนด์ต้องมี โดยเฉพาะใครทีชอบสะสม คอลเล็คชั่น ที่ติดมือถือ หรือ กริ๊บต็อกสามารถพิมพ์ลายได้ไม่จำกัดสี

Read more

รับผลิตของที่ระลึก Griptok ติดหลังมือถือ พิมพ์ลาย Scoopy

30-11-542 Hits:738 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ทำของพรีเมี่ยมแจกงานอีเว้นท์ ของที่ระลึกพิมพ์ลายเล็กๆ น่ารัก ด้วยที่ติดมือถือกลมๆ พิมพ์ลายลง Griptok โดยตรง เนื้อสีติดทนไม่หลุดลอก เหมาะกับของที่ระลึกแบรนด์สินค้าพรีเมี่ยม ที่ใส่ใจงานคุณภาพ อยากให้ผู้รับได้ของดี และใช้งานได้จริง ที่ติดมือถือพิมพ์ลายออกแบบเองได้

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ