fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 25X25X12X12 CM. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำกระเป๋าผ้า แบบถือ แฟชั่น ให้กับ Lunch

30-11-542 Hits:3500 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ปีใหม่ทั้งที หาอะไรใหม่ๆ โดนๆ มาแจกเป็นของขวัญให้ลูกค้าดีกว่า เปลี่ยนถุงผ้าเดิม เป็นถุงผ้า ใหม่!! นำแฟชั่นกว่าใครในสไตล์คุณ ใครที่ติดตามโรงงานทำกระเป๋าผ้า Thaidesignguru.com อย่างเป็นประจำ ก็จะไม่พลาด แฟชั่น กระเป๋าผ้า ถุงผ้า ที่เสนอไอเดียเจ๋ง ผ่านลูกค้าที่น่ารัก

Read more

ผลิตกระเป๋าซิปรูดแบบถือ ใส่ของสำหรับเดินทาง Hiluxrevo

30-11-542 Hits:867 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ทุกช่วงเทศกาลจะต้องมีการเดินทาง ถ้ามีกระเป๋าผ้าใส่สิ่งของเล็กๆสักใบก็คงจะดี ผลงานผลิตกระเป๋าซิปรูดแบบถือ ใส่ของสำหรับเดินทาง Hiluxrevo และ กระเป๋าซิป Thaileague ทั้งสีกรมท่าและสีแดงสีสดสวย พร้อมหูหิ้วหูจับแบบถนัดมือ ราคาถูก พิมพ์สกรีนสวย 

Read more

ผลิตถุงผ้าเชือกหูรูด ผ้าดิบสีขาว พิมพ์สกรีนโลโก้ GG

30-11-542 Hits:1334 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รูปแบบถุงผ้าดิบที่ขายดี ราคาถูกแต่มีสร้างมูลค่าให้กับถุงบรรจุณฑ์ของสินค้าได้เป็นอย่างดี กับการสั่งผลิตถุงผ้าขนาดเล็กหูรูด สกรีนโลโก้ แนวมินิมอล ถุงผ้าใส่สินค้าแบบน่ารัก พิมพ์แบรนด์เอง ของแบรนด์ GG กับตำแหน่งพิมพ์โลโก้ด้านล่างของตัวถุงผ้า มาพร้อมเชือกหูรูดสีดำแบบด้ายดิบ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ