fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 25x20x6x6 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิต กระเป๋าผ้า ตาข่าย ใส่ของ ให้กับ CM Soccer Services

30-11-542 Hits:4151 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

มองหาการทำกระเป๋าผ้า กระเป๋าผ้าแบบใหม่ เพื่อเป็นของพรีเมี่ยมให้กับลูกค้า ให้รู้สึกทันสมัย ควบคู่กับสินค้าหรือบริการขององค์กร กระเป๋าผ้าหูหิ้ว ตาข่าย ซึ่งเป็นกำลังที่นิยมในขณะปัจจุบันนี้ หรือจะใช้ทำเป็นถุงผ้าที่ใช้ในบริษัท องค์กร หน่วยงาน ให้พนักงานในบริษัท องค์กร หน่วยงาน ได้ใช้งาน 

Read more

รับทำแมสผ้า 3D พิมพ์ลายเต็มใบ แบรนด์ John cooper

30-11-542 Hits:1477 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ออกแบบหน้ากากผ้าพิมพ์ลายแบรนด์ John cooper สวยคมชัด เหมือนของจริง การสั่งทำแมสผ้าแฟชั่น พิมพ์ลาย ทรง 3D สายปรับได้ ใช้งานง่าย แมสผ้าแบบคล้องคอ สกรีนโลโก้ ได้ตามต้องการ ผ้ากันน้ำ 3 ชั้น เนื้อผ้าไมโครพีชเนื้อเงา คุณภาพดี ราคาถูก ดูพรีเมี่ยมเหมาะเป็นของแจก ของแถมทุกเทศกาล

Read more

สั่งผลิตถุงผ้าหูรูดผ้าลินิน ของชำร่วยงานแต่งขนาดเล็กใส่ช้อนส้อม พิมพ์สกรีน NC

30-11-542 Hits:580 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผ้าลินินเนื้อบางเบาจากวัสดุธรรมชาติ เส้นใยที่เหมาะสำหรับผลิตถุงผ้าใส่ของชำร่วย ของที่ระลึกมีหลายสีให้เลือกเป็นโทนสีพาสเทล สามารถสั่งทำขนาดพิเศษใบเล็กพร้อมงานพิมพ์ โลโก้ที่แสดงถึงธีมงานแต่งงานให้ผู้ที่มาร่วมงาน สัมผัสถึงความใส่ใจในการออกแบบลวดลายได้

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ