fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 25x20x6x6 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิต Griptok อะคิลิคตรีมคริสต์มาสน่ารักๆ ไดคัท fancy shape

30-11-542 Hits:929 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแจกปีใหม่น่ารักๆ เป็นที่ติดมือถือพิมพ์ลาย แบบไดคัทตัดเป็นรูปตามตัวการ์ตูน ที่สั่งผลิต Griptok ลายใหม่ๆ แบบเอาใจของเทศกาลคริสต์มาส ลายการ์ตูนน่ารักๆ ที่ผู้รับชอบแน่นอน การออกแบบกริ๊บต็อคที่หลังโทรศัพท์เป็นของแจก ของที่ระลึกปีใหม่ ใส่ข้อความแทนความรู้สึก

Read more

สั่งทำกระเป๋าผ้าใบพิมพ์สายแฟชั่น The connext

30-11-542 Hits:823 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าแฟชั่นหน่วยงาน the connext ทรงสวยมีมาให้อวดอีกแล้ว กับดีไซน์สายกระเป๋าไนล่อน พิมพ์งานสวยมาก สวยแบบตะโกน กับสีเขียวเฉด เทอควอย อารมณ์ธรรมชาติ ป่าเขารวมกับวิวทะเล กระเป๋าผ้าของ The connext งานสวยพรีเมี่ยม มีราคา ขายได้ราคาดี

Read more

รับทำกระเป๋าผ้ากระสอบสาน ของแจก พิมพ์ลาย กรมตรวจบัญชีสหกรณ์

30-11-542 Hits:724 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าพิมพ์ลายด้วยวัสดุธรรมชาติที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ถุงผ้าลดโลกร้อนที่ช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กรและสร้างประโยชน์ให้ผู้ใช้งาน ด้วยเนื้อผ้ากระสอบ ผลิตจากเส้นใยกระจูด เนื้อผ้าผลิตกระเป๋าที่หน่วยงานนิยมสั่งผลิตเพื่อเป็นกระเป๋าผ้าพรีเมี่ยมสวยๆ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ