fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 25x20x6x6 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตแมสผ้าไมโครพีช เนื้อเงา พิมพ์ลายเต็มใบ แบรนด์ Hyosung

30-11-542 Hits:1080 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

อยากได้แมสผ้าแฟชั่น สวยๆ กับผู้ผลิตที่รับทำหน้ากากผ้าพิมพ์ลายเต็มใบ สายคล้องหู ยางยืด ไม่เจ็บหู พิมพ์พื้นสีลงหน้ากากพร้อมลาย โลโก้ชัดเจน สีเหมือนจริง ผลิตแมสผ้าด้วยระบบงานพิมพ์ดิจิตอล ข้อดีคือ ราคาถูก คละลายได้ กันน้ำได้ ซักได้ พิมพ์สีน้ำเงินพร้อมลายได้ อย่างแบรนด์ Hyosung

Read more

ผลิต Griptok ที่ติดหลังโทรศัพท์แบบกลมลายไม่จำกัดสี ของที่ระลึกแบรนด์ Tara

30-11-542 Hits:213 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สั่งพิมพ์ลายที่ติดหลังมือถือสำหรับของแจกแบรนด์สินค้าได้ง่ายๆ ไม่จำกัดสี พิมพ์ตรงลงวัสดุกริ๊บต็อค สีสวย คมชัด ได้ของที่ระลึกที่ดูมีเอกลักษณ์ สั่งทำ Griptok หรือ Popsocket ในราคาถูก พิมพ์รูปสินค้า ศิลปิน ข้อความหรือโลโก้ได้ตามต้องการ เริ่มต้น 100 ชิ้น ผลิตด่วนเพียง 2-3 วัน

Read more

ทำกระเป๋าผ้า ทรงช้อปปิ้ง สะพายข้าง แบรนด์ BLENHIEM

30-11-542 Hits:3316 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าลดโลกร้อน ทรงช้อปปิ้ง กลับมาแล้ว !!  หลังจากที่หากหายการอับเดต แบบกระเป๋าผ้า หรือถุงผ้าอื่นๆ เพื่ออยากให้ลูกค้าได้เห็นความหลากหลายของรูปแบบกระเป๋าผ้า และถุงผ้า ให้ได้มีไอเดียสร้างสรรค์ทำถุงผ้า ธรรมดาให้เป็นเป็นไอเท็มเลอร์ค่าสร้างรายได้หลัก 

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ