fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 25x20x6x6 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตแฟ้มสอดพลาสติกแบบทึบ ขนาด A4 พิมพ์ไม่จำกัดสีลาย สสปท

30-11-542 Hits:112 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

แฟ้มพลาสติกสำหรับใส่เอกสารขนาด A4 พิมพ์ลายไม่จำกัดสี ด้วยระบบงานพิมพ์แบบออฟเซต พิมพ์ลายได้ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง สีติดทนกันน้ำได้ การสั่งผลิตแฟ้มสอดทำจากเนื้อพลาสติก PP  มีน้ำหนักบางเบาเหมาะเป็นของแถมของแจก กลุ่มลูกค้าวัยเด็ก วัยทำงาน

Read more

รับผลิตแผ่นหอมปรับอากาศในรถยนต์ พิมพ์ลายจีบหนูหน่อยหนูอ่อยไม่เป็น

30-11-542 Hits:315 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

การสั่งผลิตแผ่นหอมปรับอากาศเพื่อเพิ่มความหอมให้กับสินค้าหรือบริการของตน การใช้แผ่นหอมปรับอากาศสามารถช่วยเสริมสร้างประสบการณ์ในการใช้งานหรือการสัมผัสกับสินค้า ทำให้ผู้บริโภคมีความทรงจำและความสัมพันธ์กับแบรนด์ได้มากขึ้น พกพาง่ายให้กับสินค้าหรือแพ็กเกจจิ้งได้ทันที

Read more

ผลิตกริ๊บต๊อกพิมพ์โลโก้ธุรกิจ Good pack

30-11-542 Hits:946 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

อยากได้ของพรีเมี่ยม ราคาถูก แจกง่าย ไอเท็มยอดฮิตที่ใครๆต้องมี ต้องนี้ที่ติดหลังมือถือ Griptok พร้อมการ์ดกระดาษพิมพ์ลาย ของแจกสกรีนโลโก้หน่วยงาน เก๋ๆ ที่ใช้ได้ทุกคน ออกแบบได้เอง ผลิตกริ๊บต๊อกราถูก กลมๆเล็กๆ แต่ประโยชน์เยอะ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ