fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 25x20x6x6 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำถุงผ้าสปันบอนด์หูหิ้ว ราคาถูก พรีเมี่ยมใส่ของแจกลูกค้า KKP

30-11-542 Hits:694 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผลิตถุงผ้าหูหิ้วพรีเมี่ยมพิมพ์แบรนด์ ที่เน้นพกพาง่ายน้ำหนักเบา เป็นถุงผ้าโปรโมทแบรนด์ของหน่วยงาน ราคาประหยัด สั่งผลิตได้ในปริมาณมาก และใช้เวลารวดเร็ว กับถุงผ้าสปันบอนด์ ความหนา 75 แกรม ทนทานใช้งานได้ยาวนาน เหมาะสำหรับแจกให้ลูกค้าเพื่อใส่สินค้าหรือเอกสารขนาด A4

Read more

ผลิตแผ่นผ้ารองจาน ผ้าแคนวาส พิมพ์ลายตามแบบ enjoy life

30-11-542 Hits:1013 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผ้ารองจานพิมพ์ลายสวยๆ ความสวยงามทำให้มื้ออาหารดูพิเศษมากขึ้น เอาใจแบรนด์สินค้าสไตล์ร้านอาหารและกลุ่มสินค้าเจาะกลุ่มแม่บ้านที่รักการทำอาหาร ผ้ารองจานพิมพ์ลายแบบสวยๆ ช่วยให้จดจำแบรนด์หรือธุรกิจคุณได้มากขึ้น สั่งทำจากร้านผลิตแผ่นรองจานในไทย

Read more

รับทำ กระเป๋าผ้า แคนวาส ทรงช้อปปิ้ง ให้กับ superrich

30-11-542 Hits:3541 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สื่อ..เป็นคำแสดงพื้นที่ที่มีค่า แล้วแบรนด์คุณให้ ... กระเป๋าผ้า ถุงผ้า ... เป็นพื้นที่สื่อหรือยัง และ รูปแบบกระเป๋าผ้า สะพายข้าง ของ Superrich เป็นอีกตัวอย่างแต่แสดงให้เห็นว่า การสั่งทำกระเป๋าผ้า หรือ ถุงผ้า ส่งผ่านภาพลักษณ์และเอกลักษณ์ของแบรนด์คุณได้

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ