fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 25x20x6x6 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิต Popsocket กริ๊บต็อคติดหลังมือถือ พิมพ์ลาย Brothers

30-11-542 Hits:683 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เปลี่ยนพื้นที่กริ๊บต็อคติดมือถือธรรมดาให้เป็นงาน Art ทำของพรีเมี่ยมเล็กๆ ให้ผู้รับภาคภูมิใจ แนวติดการทำ Griptok สวยๆ ให้เป็นสินค้าที่คนใช่ได้ทุกวัน และภูมิใจไปกับแบรนด์ เป้าหมายเล็กๆ ที่ไอเดียไม่เล็ก สำหรับแบรนด์ Brothers กับดีไซน์ที่โฉมเฉี่ยว สีสันแบบสุดๆ

Read more

รับทำหน้ากากผ้าไมโครพีชกันน้ำทรง3D โลโก้ MDRT

30-11-542 Hits:1258 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

แมสผ้าสีกรมท่าเฉดสีเลือกได้พิมพ์สีผ้าลงบนเนื้อผ้าโดยตรง ซักทำความสะอาดได้ปกติ เหมาะกับผลิตเป็นแมสผ้าพิมพ์ลายหน่วยงาน ทำให้หน่วยงานได้หน้ากากผ้าหรือแมสผ้าสีขององค์กร ร้านผลิตแมสผ้าเลือกเนื้อผ้าไมโครพีชเนื้อพรีเมี่ยม ไม่ย้วยง่าย ไม่หด

Read more

รับทำถุงผ้าสปันบอนด์ พิมพ์แบรนด์ American holic

30-11-542 Hits:2485 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าสปันบอนด์ที่ใครบอกว่าเป็นกระเป๋าผ้าที่ราคาถูก แบรนด์ American holic เป็นอีกแบรนด์ที่ทำถุงผ้าด้วยผ้าสปันบอดน์ได้อย่างสวยบงาม ใครเคยทำถุงผ้า ทำแล้วดูจืดๆ ไม่สวยงามก็เอาไอเดียดีๆ ไปประยุกต์ได้เลย เพราะถุงผ้าสวยๆ ออกแบบดีๆ จะทำให้แบรนด์คุณพร้อมที่จะโดดเด่น เฉิดฉาย

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ