fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 25x20x6x6 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

สั่งผลิตหมวกแก๊ปแฟชั่นสีน้ำเงิน ของที่ระลึก พร้อมสกรีนลาย Black Friday

30-11-542 Hits:74 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สั่งผลิตหมวกแก๊ปแฟชั่นสีน้ำเงิน เหมาะกับการแต่งกายแบบ everyday look เท่ๆ เหมาะสำหรับแบรนด์สินค้า ที่กำลังมองหา ของที่ระลึก ของแจกพร้อมสกรีนลาย แจกช่วงหน้าร้อน เอาใจสายเที่ยวคาเฟ่ เที่ยวทะเล หรือกลุ่มที่ต้องทำกิจกรรมกลางแดด ด้วยหมวกผ้าแฟชั่นทรงสวยๆ โปรโมทแบรนด์ปังๆ

Read more

รับผลิตที่ติดมือถือโปรโมทสินค้า Griptok แบรนด์ คิดคิด

30-11-542 Hits:862 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กิ๊ฟต๊อค กริ๊บต๊อค หรือ Griptok ทั้งหมดเป็นชื่อเรียกที่ติดมือถือ ไอเท็มน่ารักๆ ที่แบรนด์ต้องมี เพราะความน่ารัก และประโยชน์เยอะของที่ติดหลังโทรศัพท์มือถือ สำหรับประคองมือถือสำหรับถ่ายรูป เซลฟี่ ได้สะดวก การสั่งทำกริ๊บต็อคเป็นของพรีเมี่ยม ของที่ระลึกอันเล็ก ราคาถูกที่คุ้มค่า

Read more

ผลิตแมสผ้าราคาถูก สายปรับได้ พิมพ์เต็มใบ แบรนด์ BMW

30-11-542 Hits:824 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เอาใจแบรนด์ที่สนใจผลิตแมสผ้าราคาถูก สวยๆ สายคล้องปรับได้ งานดี ได้ของชัวร์ เพราะโรงงานผลิตหน้ากากผ้าคุณภาพมาเอง ผลงานแมสผ้าพิมพ์ลายอย่างแบรนด์ BMW แมสผ้าที่พิมพ์ลายเต็มใบ พิมพ์สีผ้าได้ตามสีองค์กร หมดปัญหาการเลือกสีผ้า แถมได้แมสผ้าแฟชั่นพร้อมแจกที่ถูกใจ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ