fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 25x20x6x6 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

สั่งทำที่ติดมือถือ Pop socket แบบกลมของชำร่วย ถูกๆพิมพ์ลาย Play fun fest

30-11-542 Hits:288 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สั่งทำที่ติดหลังโทรศัพท์มือถือ แบบกลม น่ารัก ๆ พรีเมี่ยมพิมพ์ลาย ของชำร่วยโปรโมทธุรกิจ อีกหนึ่งกลยุทธ์การเลือกของพรีเมี่ยม ของแจกลูกค้าให้ประทับใจ พื้นที่เล็กๆ ที่สามารถดีไซน์ลวดลายพิมพ์ลายไม่จำกัดสี ลายการ์ตูนพร้อมโลโก้เพื่อดึงความน่าสนใจให้แบรนด์เป็นที่น่าจดจำ ราคาถูก

Read more

รับทำกระเป๋าหูรูดผ้าร่มสำหรับถุงผ้ายังชีพ สกรีนโลโก้ ทต. แพรกษา

30-11-542 Hits:744 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าหูรูดพิมพ์ลายที่แทนความห่วงใยของหน่วยงานรัฐถึงภาคประชาชน กับถุงผ้าใบใหญ่ใส่ของบริจาคได้เยอะแบบสะใจ เนื้อผ้าร่มหนาเป็นเชือกหูรูดแบบมัดปากถุง สำหรับถุงผ้ายังชีพ ถุงผ้าบรรจุอาหารแห้งเพื่อแจกจ่ายในโครงการต่างๆ เน้นคุณภาพ ราคาถูก ใช้งานได้จริง

Read more

ผลิตถุงผ้าหูรูดยังชีพใบใหญ่ ผ้าดิบถุงปันสุข ร้านเจียฮะ

30-11-542 Hits:1506 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้ายังชีพหูรูดสกรีนโลโก้ ของแจก ช่วงวิกฤตให้ใครๆต้องการโอกาส ถุงผ้ายังชีพที่ดีนอกจากขนาดถุงผ้าที่มีขนาดใหญ่ใส่ของได้จุใจ เนื้อผ้าที่นำมาผลิตถุงผ้าหูรูดยังชีพควรมีความแข็งแรง และน้ำหนักของสิ่งของได้ดี เนื้อผ้าดิบเป็นเนื้อผ้าที่นิยมทำถุงผ้ายังชีพ เพราะราคาถูกแต่ทนทาน

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ