fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 25x20x6x6 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

สั่งผลิตกระเป๋า Wash Bag กระเป๋าจัดระเบียบ สกรีนแบรนด์ Beauty Spa

30-11-542 Hits:80 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สั่งผลิตกระเป๋า Wash Bag กระเป๋าจัดระเบียบ ที่มีประโยชน์มากสำหรับสาวนักเดินทางที่มักพกพาของใช้มากมาย ทั้งครีมกันแดด สำหรับใส่เครื่องสำอาง แปรงปัดหน้า เป็นต้น กระเป๋าผ้าซิปรูดที่เหมาะจัดระเบียบควรผลิต ด้วยผ้ากันน้ำ เป็นกระเป๋าซิปที่ใส่ของได้สะดวกมากๆ แบบสวย เรียบง่าย

Read more

รับทำกระเป๋าผ้าแฟชั่นพิมพ์ลายเต็มใบ แบรนด์ Buasuwan mini

30-11-542 Hits:1341 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าพรีเมี่ยมสำหรับแจกลูกค้าเมื่อซื้อสินค้าครบยอดที่กำหนด กลยุทธ์ที่น่าสนใจสำหรับแบรนด์สินค้าแฟชั่น ตัวอย่างผลงานการรับทำกระเป๋าผ้าแฟชั่นพิมพ์ลายเต็มใบ แบรนด์ Buasuwan mini แบรนด์สินค้าแฟชั่นแนวหน้าของไทย ที่ใส่ใจแม้กระทั่งของพรีเมี่ยมแจก 

Read more

รับทำ แมสผ้า 3 ชั้น ให้กับ ธนาคารออมสิน

30-11-542 Hits:3095 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เปิดหน้าร้านแล้ว หลังเหตุการณ์ ล็อคดาวน์ และคอร์ฟิว ผู้ใช้บริการจำนวนมาก เพราะไม่เปิดบริการเป็นเวลานานนับเดือน ธนาคารก็เป็นหนึ่งกิจการนั้นด้วย ที่เปิดบริการทางเคาน์เตอร์ไม่ได้ และเจรจาธุรกิจแบบตัวต่อตัวไม่ได้ มีแต่การบริการธนาคารแบบออนไลน์ คือ อินเตอร์เน็ตแบงก์กิ้ง และโมบายแบงกิ้ง 

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ