fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับทำถุงผ้าสปันบอนด์ หูหิ้ว เป็นถุงผ้าสปันบอนด์สะพายข้าง สำหรับใส่เอกสารงานสัมมนา งานวิชาการ รูปแบบถุงผ้าสปันบอนด์ถูกนำมาใช้เป็นสินค้ากระตุ้นทางการตลาด เพราะการสั่งทำกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ สามารถพิมพ์ลาย สกรีนโลโก้ ได้ตามต้องการ เป็นพื้นที่สื่อโฆษณาสินค้า ผ่านผู้ใช้งานหรือลูกค้าที่ได้รับตัวถุงผ้า และเหมาะกับแบรนด์ หน่วยงาน ที่กำลังมองหาหรือ สนใตสั่งผลิตกระเป๋าผ้า ราคาถูก เพื่อเนื้อผ้าสปันบอนด์ เป็นเนื้อผ้าคุณภาพ น้ำหนักเบา รับน้ำหนักของสินค้าได้จำนวนมาก แต่มีต้นทุนการผลิตถุงผ้า ที่ราคาถูกกว่ากระเป๋าผ้าที่ผลิตด้วยเนื้อผ้าชนิดอื่นๆ 

การสั่งทำกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ แบบหูหิ้ว สำเร็จรูป โรงงานผลิตกระเป๋าผ้า มีกระเป๋าผ้า หรือถุงผ้า หลายขนาด ซึ่งรูปแบบถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 29x37x8 cm.  ขั้นต่ำของถุงผ้าสั่งผลิตเริ่มต้นที่ 500 ใบ ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ ความหนาของเนื้อผ้า 75 แกรม สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

ข้อดีของการสั่งผลิตกระเป๋าผ้า ด้วยผ้าสปันบอนด์ คือ มีสีให้เลือกจำนวนมาก ทางโรงงานมีสีผ้าสปันบอนด์มากกว่า 35 เฉดสี เหมาะกับองค์กร แบรนด์สินค้า อยากได้สีเนื้อผ้า ก่อนรับทำกระเป๋าผ้า เป็นสีประจำองค์กร เพื่อสร้างความจดจำให้ลูกค้า นอกจากนี้ ผ้าสปันบอนด์มีสีติดทนทาน เนื้อผ้าสปันบอนด์สีไม่ตก และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าถุงพลาสติก และถุงกระดาษทั่วไป

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำกระเป๋าผ้าร่ม ลดโลกร้อน สกรีนโลโก้ ให้กับ Amway

30-11-542 Hits:3238 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าลดโลกร้อน จากบริษัท Amway ทำจากกระเป๋าผ้าร่มน้ำหนักเบา พกพาง่าย กระเป๋าผ้าร่ม สามารถพับเก็บง่าย เหมาะสำหรับใช้แทนถุงพลาสติก เป็นถุงผ้าที่ระลึกแฟชั่น ที่มีประโยชน์ ใครที่ยังไม่มีต้องรีบ... จับจองโดยด่วน...นอกจะทำให้ลดการใช้พลาสติก

Read more

ผลิตกระเป๋ากระสอบพลาสติกหูหิ้ว สายทอลายตัวอักษร พิมพ์แบรนด์ Case IH

30-11-542 Hits:391 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

โรงงานผลิตกระเป๋ากระสอบพลาสติกพิมพ์ลายสำหรับถุงใส่สินค้าสำหรับชอปปิ้ง ทรงหูหิ้วสายคู่ขนาดกลางและขนาดใหญ่ พร้อมสายทอลายตัวอักษรดีไซน์แฟชั่น สำหรับเป็นของที่ระลึกหรือของแถมสินค้าเพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า และประชาสัมพันธ์แบรนด์ให้น่าจดจำ

Read more

รับผลิตกระเป๋าผ้าดิบ สะพายข้าง พิมพ์ลาย want want

30-11-542 Hits:1347 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

อยากประชาสัมพันธ์แบบใหม่ ๆ เบื่อการแจกโปรโชว์ไหม เพราะแจกไปก็ทิ้ง แต่รู้ไหมว่าถุงผ้าดิบพิมพ์สกรีนข้อความช่วยกระตุ้นความน่าสนใจของลูกค้าได้ ถุงผ้าดิบที่ดูธรรมดา มีพื้นที่ให้ใส่ข้อมูล เบอร์โทร Facebook ให้ผู้รับติดตามได้ แถมภาพลักษณ์ดีๆที่ผู้ใช้ช่วยเราโฆษณา

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ