fbpx

catalogue free

ให้เรตสมาชิก: 5 / 5

ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งาน
 

รับทำกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 29x37x8 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตถุงผ้าดิบหูหิ้วสีขาวทรงชอปปิ้งสำหรับจ่ายตลาด พิมพ์ลาย organic for all

30-11-542 Hits:177 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของพรีเมี่ยมที่ระลึกสำหรับแจกลูกค้าที่สะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี ด้วยถุงผ้าดิบหูหิ้วสีขาวดีไซน์แนวมินิมอลสำหรับสาวๆ และแม่บ้านเพื่อเป็นถุงผ้าจ่ายตลาดสไตล์ถุงผ้าที่ดูเรียบง่ายใช้ง่ายได้จริง สั่งผลิตด้วยการออกแบบดีไซน์สวยๆ ทำให้ได้รูปแบบกระเป๋าผ้าราคาถูก พร้อมลายพิมพ์ที่เพิ่มมูลค่า

Read more

ผลิตแมสผ้าไมโครพีช เนื้อเงา พิมพ์ลายเต็มใบ แบรนด์ Hyosung

30-11-542 Hits:1081 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

อยากได้แมสผ้าแฟชั่น สวยๆ กับผู้ผลิตที่รับทำหน้ากากผ้าพิมพ์ลายเต็มใบ สายคล้องหู ยางยืด ไม่เจ็บหู พิมพ์พื้นสีลงหน้ากากพร้อมลาย โลโก้ชัดเจน สีเหมือนจริง ผลิตแมสผ้าด้วยระบบงานพิมพ์ดิจิตอล ข้อดีคือ ราคาถูก คละลายได้ กันน้ำได้ ซักได้ พิมพ์สีน้ำเงินพร้อมลายได้ อย่างแบรนด์ Hyosung

Read more

ผลิตถุงผ้าพับเก็บได้ ผ้าร่มตารางทูโทน ของแจกพิมพ์ลาย ขับไม่ดื่ม

30-11-542 Hits:713 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

มองหาถุงผ้าพรีเมี่ยม ถุงผ้าที่ระลึก ราคาถูก สกรีนลายสำหรับแจกงานประชาสัมพันธ์ที่ผู้ใช้งานสะดวกมากขึ้น ด้วยถุงผ้าพับเก็บได้ สีต่างๆ ที่แบรนด์ หน่วยงาน สามารถออกแบบเองได้ เลือกสีของผ้าเองได้ รวมถึงงานพิมพ์ที่สื่อเอกลักษณ์ของงานให้ได้มากที่สุด

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ