fbpx

catalogue free

ให้เรตสมาชิก: 5 / 5

ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งาน
 

รับทำกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 29x37x8 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตกระเป๋าผ้าร่มพับเก็บได้ พร้อมสกรีนลายแบรนด์ QminC

30-11-542 Hits:119 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าร่มแฟชั่นพับเก็บได้เนื้อผ้าบางเบาดีไซน์น่ารัก ทรงเสื้อกล้ามเน้นการใช้งานง่ายทรงสวย ด้วยการออกแบบงานพิมพ์เต็มใบได้แบบไม่จำกัดสี ราคาถูก เริ่มต้นเพียง 300 ใบ เหมาะสำหรับแบรนด์สินค้าที่ต้องการของที่ระลึกโปรโมทแบรนด์แบบสวยสะดุดตา เช่น แบรนด์เครื่องดื่ม เป็นต้น

Read more

สั่งทำกระเป๋าผ้าใบพิมพ์สายแฟชั่น The connext

30-11-542 Hits:924 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าแฟชั่นหน่วยงาน the connext ทรงสวยมีมาให้อวดอีกแล้ว กับดีไซน์สายกระเป๋าไนล่อน พิมพ์งานสวยมาก สวยแบบตะโกน กับสีเขียวเฉด เทอควอย อารมณ์ธรรมชาติ ป่าเขารวมกับวิวทะเล กระเป๋าผ้าของ The connext งานสวยพรีเมี่ยม มีราคา ขายได้ราคาดี

Read more

รับผลิตถุงมือไมโครเวฟ ผ้าคอมทวิว บุด้วยเส้นใยสังเคราะห์กันความร้อน พิมพ์ลาย AMD

30-11-542 Hits:215 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงมือผ้าไมโครเวฟที่พิมพ์ลายด้วยระบบดิจิตอลเหมือนจริง เป็นไอเดียที่ดีในการใช้เพื่อโปรโมทแบรนด์ของคุณ เหมาะกับแบรนด์ที่ต้องการแจกจ่ายให้กับลูกค้าหรือผู้ร่วมงาน การสร้างถุงมือที่มีลายดีไซน์พิเศษจะช่วยเพิ่มความโดดเด่นและจดจำให้กับแบรนด์ได้อย่างดี สั่งซื้อขั้นต่ำ 300 ชิ้น

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ