fbpx

catalogue free

ให้เรตสมาชิก: 1 / 5

ดาวใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับทำกระเป๋าผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ หรือ กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ มีลักษณะคล้ายกระดาษมีคุณสัมบัติกันน้ำและไม่ยุ่นได้ง่าย สามารถทำความสะอาดได้ โดยการเช็ดน้ำ กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ นิยมใช้ห่อบรรจุภัณฑ์ หรือ กระเป๋าสำหรับแจกงานสัมมนา หรือใช้บุเป็นกระเป๋ากันความเย็น อีกทั้งไม่ฉีกขาดง่าย ทนทาน

การสั่งทำถุงผ้าสปันบอนด์ สามารถเลือกสีของกระเป๋า ความหนา และ ขนาดได้ตามต้องการ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตกระเป๋าผ้าดิบ สะพายข้าง พิมพ์ลาย want want

30-11-542 Hits:1457 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

อยากประชาสัมพันธ์แบบใหม่ ๆ เบื่อการแจกโปรโชว์ไหม เพราะแจกไปก็ทิ้ง แต่รู้ไหมว่าถุงผ้าดิบพิมพ์สกรีนข้อความช่วยกระตุ้นความน่าสนใจของลูกค้าได้ ถุงผ้าดิบที่ดูธรรมดา มีพื้นที่ให้ใส่ข้อมูล เบอร์โทร Facebook ให้ผู้รับติดตามได้ แถมภาพลักษณ์ดีๆที่ผู้ใช้ช่วยเราโฆษณา

Read more

รับทำถุงผ้าร่ม พิมพ์ผ้าเต็มใบสีตามแบบ โลโก้แบรนด์ Souri

30-11-542 Hits:1270 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าพับได้ใบเล็กขนาดกระทัดรัดเพื่อเป็นของแถมสินค้า หรือแลกซื้อสินค้าเมื่อซื้อครบจำนวนที่กำหนด เป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่แบรนด์ชั้นนำเลือกใช้ การผลิตกระเป๋าผ้าแถมหรือแลกซื้อสินค้า สามารถใช้เป็นสื่อโปรโมทธุรกิจได้หลากหลายธุรกิจ เช่น ธุรกิจร้านอาหาร ธุรกิจขนม เป็นต้น

Read more

สั่งผลิตหมวกแก๊ปแฟชั่นสีดำที่ระลึกผ้าตาข่าย ปักโลโก้แบรนด์ MS

30-11-542 Hits:1031 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

หมวกผ้าที่ระลึกจากผ้าลีวายสีดำ ของแจก ของพรีเมี่ยมสำหรับงานอีเวนต์หรือหมวกผ้าใช้ร่วมกับยูนิฟอร์มของบริษัท สามารถสกรีนโลโก้หรือปักโลโก้ลงบนหมวกได้ สั่งผลิตที่จำนวนขั้นต่ำเพียง 300 ใบ รับทําหมวกแก๊ป ราคาถูก เลือกสีได้ ไอเทมกันร้อนเท่ โปรโมทแบรนด์ได้ แถมคู่กับสินค้า

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ