fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับทำกระเป๋าผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ หรือ กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ มีลักษณะคล้ายกระดาษมีคุณสัมบัติกันน้ำและไม่ยุ่นได้ง่าย สามารถทำความสะอาดได้ โดยการเช็ดน้ำ กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ นิยมใช้ห่อบรรจุภัณฑ์ หรือ กระเป๋าสำหรับแจกงานสัมมนา หรือใช้บุเป็นกระเป๋ากันความเย็น อีกทั้งไม่ฉีกขาดง่าย ทนทาน

การสั่งทำถุงผ้าสปันบอนด์ สามารถเลือกสีของกระเป๋า ความหนา และ ขนาดได้ตามต้องการ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิต Griptokกลม ที่ติดมือถือสีดำของแจกที่ระลึก พิมพ์แบรนด์ suace

30-11-542 Hits:355 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับทำที่ติดหลังโทรศัพท์มือถือ ราคาถูก อุปกรณ์ติดมือถือช่วยพยุงมือให้ผู้ใช้งานถ่ายรูปเซลฟี่ได้ง่ายขึ้น ของแจก ของที่ระลึกพิมพ์โลโก้บริษัท พิมพ์ลายได้ไม่กำจัดสี Griptok สีดำแบบกลม ขั้นต่ำ 100 ชิ้น พร้อมการ์ดรองกระดาษที่เป็นแพ็คเกจพร้อมแจก พิมพ์ลาย Fullcolor เหมือนจริง

Read more

รับผลิตถุงผ้าหูรูด เป้สะพายหลัง ผ้าแคนวาสสีเทา สกรีนแบรนด์ Robinson

30-11-542 Hits:42 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับผลิตถุงผ้าหูรูดแบบเป้สะพายหลัง พรีเมี่ยม ด้วยผ้าแคนวาสสำหรับแจกกลุ่มลูกค้าโรงแรม ดีอย่างไร เพราะถุงผ้าหูรูดสะพายหลังผ้าแคนวาสทนทาน ใช้งานง่าย เน้นดีไซน์สวย สะท้อนเอกลักษณ์ของโรงแรมได้ดีขณะใช้งาน  ทำให้ผู้เข้าพักใส่ของได้เยอะ ใส่ผ้าขนหนู รองเท้าแตะ ชุดว่ายน้ำได้สบายๆ

Read more

ผลิตถุงผ้าหูรูด เนื้อผ้าไมโคร กันน้ำ พิมพ์โลโก้ Touch up

30-11-542 Hits:5697 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าด้วยถุงผ้าหูรูดสกรีนโลโก้ เหมือนแบรนด์ Touch up ด้วยถุงผ้าเนื้อพรีเมี่ยมที่ให้ผิวสัมผัสนุ่มเลื่อน อย่างผ้าไมโครพีชเนื้อเงา กันน้ำ พร้อมสกรีนสีดำ 1 สี และเชือกด้ายดิบสีดำหูรูด ข้อดีของการสั่งทำถุงผ้าหูรูดใส่สินค้า คือสามารถผลิตถุงผ้าทรงแนวตั้งตามขนาดที่เหมาะกับสินค้าได้

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ