fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับทำกระเป๋าผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ หรือ กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ มีลักษณะคล้ายกระดาษมีคุณสัมบัติกันน้ำและไม่ยุ่นได้ง่าย สามารถทำความสะอาดได้ โดยการเช็ดน้ำ กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ นิยมใช้ห่อบรรจุภัณฑ์ หรือ กระเป๋าสำหรับแจกงานสัมมนา หรือใช้บุเป็นกระเป๋ากันความเย็น อีกทั้งไม่ฉีกขาดง่าย ทนทาน

การสั่งทำถุงผ้าสปันบอนด์ สามารถเลือกสีของกระเป๋า ความหนา และ ขนาดได้ตามต้องการ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตถุงผ้าหูรูดผ้าไมโครพีชใส่กระเป๋าแฟชั่น สีขาว สกรีนโลโก้ MYTH

30-11-542 Hits:445 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าหูรูดใส่กระเป๋าแฟชั่นเนื้อผ้าพรีเมี่ยมนุ่มลื่นสกรีนโลโก้ บรรจุภัณฑ์ที่เพิ่มความหรูหราให้กับถุงใส่สินค้าสวยๆ ผลิตจากวัสดุผ้าไมโครพีชกันน้ำ สีขาวครีมสกรีนโลโก้สีดำ การสั่งผลิตถุงผ้าใส่สินค้าหูรูดสามารถกำหนดขนาดให้พอดีกับสินค้า ช่วยให้แบรนด์กระเป๋าแฟชั่นดูพรีเมี่ยมขึ้น กระตุ้นยอดขายได้

Read more

ทำถุงผ้าดิบ หูรูด พิมพ์แบรนด์ ใส่สินค้า July maker

30-11-542 Hits:4146 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ยังใช้ Package ใส่สินค้าแบบเดิมๆ อยู่หรือเปล่า ถ้าคำตอบคือใช่ ลองดูไอเดียดีๆ ทางนี้ไหม ? ไม่ต้องเชื่อว่าทำถุงผ้า พิมพ์แบรนด์ใส่สินค้าดี เพราะเราเป็นผู้ผลิตกระเป๋าผ้า พรีเมียม แต่อยากให้เชื่อเสียงของลูกค้า ที่สั่งทำกระเป๋าผ้า ถุงผ้าใส่สินค้ากับเรา หรือลองถามตัวเองว่า

Read more

รับผลิตหน้ากากผ้าโมโครพีช พิมพ์โลโก้ Exim สายปรับได้

30-11-542 Hits:828 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

หน้ากากผ้าสีขาวผ้าไมโครพีชพิมพ์ลาย เนื้อผ้าพรีเมี่ยมที่เหมาะกับหน่วยงานที่ต้องการแมสผ้าพรีเมี่ยมพิมพ์โลโก้ แบรนด์ของตัวเอง คุณสมบัติผ้ากันน้ำที่พิมพ์ลายได้สวยคมชัด ผลงานรับผลิตหน้ากากผ้าโมโครพีช พิมพ์โลโก้ Exim สายปรับได้ พิมพ์โลโก้ระบบดิจิตอลลงเนื้อผ้าซักได้ไม่ลอก

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ