fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับทำกระเป๋าผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ หรือ กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ มีลักษณะคล้ายกระดาษมีคุณสัมบัติกันน้ำและไม่ยุ่นได้ง่าย สามารถทำความสะอาดได้ โดยการเช็ดน้ำ กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ นิยมใช้ห่อบรรจุภัณฑ์ หรือ กระเป๋าสำหรับแจกงานสัมมนา หรือใช้บุเป็นกระเป๋ากันความเย็น อีกทั้งไม่ฉีกขาดง่าย ทนทาน

การสั่งทำถุงผ้าสปันบอนด์ สามารถเลือกสีของกระเป๋า ความหนา และ ขนาดได้ตามต้องการ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

สั่งผลิตหน้ากากผ้าสีดำ สายปรับได้ สกรีนโลโก้หน่วยงาน TCBE

30-11-542 Hits:1298 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

หน้ากากผ้ามัสลินสีดำ 3 ชั้น สกรีนโลโก้หน่วยงาน ราคาถูก ของพรีเมี่ยม ของแจก ที่มอบความห่วงใยแทนใจหน่วยงาน สั่งผลิตแมสผ้าพิมพ์ข้อความพร้อมโลโก้ ของ TCBE คือ ผลงานคุณภาพ สกรีนลายคมชัด ใส่ง่าย ด้วยสายปรับได้คล้องคอ หน้ากากผ้าสีดำสุดคลาสสิคขององค์กร

Read more

ทำกระเป๋าผ้าหูรูด สะพายหลัง ให้กับ PUBG

30-11-542 Hits:3110 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เศรษฐกิจไม่ดีมีแต่คนบ่น โอ๊ยๆๆ ปวดหัว...ขายไม่กระเตื้อง ธุรกิจทำกระเป๋าผ้า ถุงผ้า ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางหลายคนเลือกเข้ามาใช้บริการเพื่อผลิตสื่อประชาสัมพันธ์แทนโปรชัวร์ ให้กับปัญหาที่หลายธุรกิจต้องเจอะเจอ แต่สำหรับหลายแบรนด์ก็ขายดิบขายดี ดังนั้นการเปิดตัวสินค้าจะให้ปังค์จึงเป็นสิ่งสำคัญ 

Read more

ผลิตกระเป๋าผ้าร่มพับได้สีกรมท่า ทรงช้อปปิ้ง พตท. บุณยรัสน์

30-11-542 Hits:856 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ช่วงเทศกาลมักมีผู้การให้การสนับสนุนมาเยี่ยมชมหน่วยงาน การผลิตของแจกพรีเมี่ยมให้กับแขกที่มาเยี่ยมเยี่ยน และเป็นของพรีเมี่ยมที่ใช้งานได้จริง คือไอเดียที่สร้างความประเทับใจให้กับผู้เยี่ยมชม สำหรับแจกถุงผ้าพับได้ ผ้าร่มกรมท่า พรีเมี่ยม เนื้อผ้าหนางานเคลือบกันน้ำ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ