fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับทำกระเป๋าผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ หรือ กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ มีลักษณะคล้ายกระดาษมีคุณสัมบัติกันน้ำและไม่ยุ่นได้ง่าย สามารถทำความสะอาดได้ โดยการเช็ดน้ำ กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ นิยมใช้ห่อบรรจุภัณฑ์ หรือ กระเป๋าสำหรับแจกงานสัมมนา หรือใช้บุเป็นกระเป๋ากันความเย็น อีกทั้งไม่ฉีกขาดง่าย ทนทาน

การสั่งทำถุงผ้าสปันบอนด์ สามารถเลือกสีของกระเป๋า ความหนา และ ขนาดได้ตามต้องการ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิต Griptok หรือ Popsocket พิมพ์ลาย Bitessense พร้อมการ์ดรอง

30-11-542 Hits:132 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแจกกลุ่มวัยรุ่นหรือกลุ่มผุ้ใช้งานที่จำเป็นของใช้งานมือถือเป็นประจำห้ามพลาด ไอเทม Griptok ติดมือถือพิมพ์ลายด้วยระบบดิจิตอล สามารถพิมพ์สีได้ไม่จำกัด งานพิมพ์เหมือนจริง เหมาะเป็นของที่ระลึกสำหรับกลุ่มแฟนคลับ แถมคู่กับสินค้า ของแถมที่พร้อมแจกและใช้งานได้ทันที ขั้นต่ำเพียง 100 ชิ้น

Read more

รับผลิตแมสผ้าสายคล้องหูยางยืด ให้กับ EL GAUCHO

30-11-542 Hits:1514 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ในปัจจุบันมันเป็นเรื่องที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า "หน้ากาก" ได้กลายเป็นหนึ่งในอุปกรณ์สำคัญในการใช้ชีวิตในช่วงแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ไปแล้วเวลาที่ต้องอยู่ในพื้นที่คนแออัด การไม่มีหน้ากากถือเป็นเรื่องอันตรายมากๆ เพราะโรคนี้จะแพร่จากคนสู่คนผ่านทางละอองน้ำมูก น้ำลาย ไอ จามหรือพูด

Read more

ผลิตแมสผ้าพิมพ์ลาย Full color สายปรับได้ แบรนด์โอ้กะจู้

30-11-542 Hits:1433 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของขวัญต้อนรับปีใหม่ด้วยแมสผ้าพิมพ์ลายเต็มใบสวยๆ หน้ากากผ้าแฟชั่นที่เหมาะกับทุกแบรนด์ ผ้าไมโครกันน้ำ สายคล้องปรับได้ เลือกสียางยืดได้ คุณภาพดีตัดเย็บดี ทรงสวย พร้อมใส่ซองซิปพลาสติก ราคาถูก รับผลิตหน้ากากผ้าพิมพ์ลายตามต้องการ ดังเช่นตัวอย่างแมสผ้าของแบรนด์โอ้กะจู้

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ