fbpx

catalogue free

ให้เรตสมาชิก: 5 / 5

ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งาน
 

รับทำกระเป๋าผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ หรือ กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ มีลักษณะคล้ายกระดาษมีคุณสัมบัติกันน้ำและไม่ยุ่นได้ง่าย สามารถทำความสะอาดได้ โดยการเช็ดน้ำ กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ นิยมใช้ห่อบรรจุภัณฑ์ หรือ กระเป๋าสำหรับแจกงานสัมมนา หรือใช้บุเป็นกระเป๋ากันความเย็น อีกทั้งไม่ฉีกขาดง่าย ทนทาน

การสั่งทำถุงผ้าสปันบอนด์ สามารถเลือกสีของกระเป๋า ความหนา และ ขนาดได้ตามต้องการ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิต Griptok ที่ติดหลังโทรศัพท์มือถือ พร้อมพิมพ์ลายแบรนด์ Fore Today

30-11-542 Hits:133 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับผลิต Griptok ที่ระลึกน่ารัก สำหรับองค์กรที่มองหาของชำร่วยที่สะท้อนเอกลักษณ์ที่ดูทันสมัย เพราะที่ติดหลังโทรศัพท์มือถือ พร้อมพิมพ์ลายแบรนด์ ของที่ระลึกเล็กๆ แต่มีประโยชน์มากมาย พร้อมงานพิมพ์ที่มีคุณภาพ ทนทาน พิมพ์ได้ไม่จำกัดสี ราคาถูก คุ้มค่า ใช้งานได้ยาวนาน

Read more

รับทำpop socket ที่ติดมือถือพิมพ์การ์ตูน ของหน่วยงาน THG

30-11-542 Hits:1651 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับทำpop socket หรือ GripTok ที่ติดหลังมือถือหรือเคสโทรศัพท์ พลาสติกกลมๆ โรงงานผลิตมาเองสั่งทำกริ๊บต็อคเป็นไอเท็มสารพัดประโยชน์ ใช้วางมือถือ พยุงมือถ่ายเซลฟี่ ที่ติดมือถือพิมพ์การ์ตูนสีเหมือนจริง ของพรีเมี่ยมของแถมที่หน่วยงาน THG ชื่นชอบ

Read more

รับทำถุงผ้าหูรูดผ้ากำมะหยี่สีดำ ถุงใส่สำรับไพ่ แบรนด์ Yin yang

30-11-542 Hits:607 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าขนาดเล็กหูรูดช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์สินค้าได้ เพราะถุงผ้าที่พอดีและดูสวยงามทำให้สินค้าดูพรีเมี่ยมและสวยงามมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะถุงผ้ากำมะหยี่เนื้อผ้าพรีเมี่ยมสำหรับเป็นถุงบรรจุภัณฑ์ สกรีนโลโก้ ที่นิยมใส่เครื่องประดับ ไพ่สำรับ นาฬิกา หรือถุงผ้าสำหรับใส่สินค้าพกพา

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ