fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับทำกระเป๋าผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ หรือ กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ มีลักษณะคล้ายกระดาษมีคุณสัมบัติกันน้ำและไม่ยุ่นได้ง่าย สามารถทำความสะอาดได้ โดยการเช็ดน้ำ กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ นิยมใช้ห่อบรรจุภัณฑ์ หรือ กระเป๋าสำหรับแจกงานสัมมนา หรือใช้บุเป็นกระเป๋ากันความเย็น อีกทั้งไม่ฉีกขาดง่าย ทนทาน

การสั่งทำถุงผ้าสปันบอนด์ สามารถเลือกสีของกระเป๋า ความหนา และ ขนาดได้ตามต้องการ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตถุงผ้าหูรูดกำมะหยี่ พร้อมปักลายยันต์นกยูงทองถุงบุญมหาเศรษฐี

30-11-542 Hits:71 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับผลิตถุงผ้าหูรูด ขนาดเล็ก ถุงผ้าพรีเมี่ยมที่สั่งผลิตลวดลาย ด้วยการปักลายยันต์นกยูงทอง เส้นไหมสีทอง เน้นดีไซน์ที่ดูมงคล สอดแทรกลวดลายยันต์ที่สะท้อนเอกลักษณ์ของวัฒนธรรม ผ่านงานปักผ้ากำมะหยี่ เพื่อใช้เป็นถุง ใส่ของที่ระลึก สะสม และมีมูลค่าทางจิตใจหรือเครื่องประดับ

Read more

รับทำกระเป๋าผ้าแคนวาส พิมพ์ชื่อมหาวิทยาลัย

30-11-542 Hits:4865 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

มาแล้วโอกาสที่เหล่านักเรียน นักศึกษาจะหารายได้จากการสั่งทำกระเป๋าผ้า พิมพ์ชื่อมหาวิทยาลัย แบบไม่มีขั้นต่ำ ด้วยทรงกระเป๋าผ้าแคนวาส พรีเมี่ยม ที่ตัดเย็บเพื่อคุณโดยเฉพาะ เป็นกระเป๋าผ้าแฟชั่น สีดำ ที่ใส่ไปเที่ยวได้ ใส่กับเครื่องแบบนักศึกษาก็เข้ากัน มีสั่งผลิตกระเป๋าผ้าพิมพ์ชื่อ ไว้ใช้ไม่เหมือนใคร

Read more

รับทำซองผ้าแคนวาส แบบฝาปิด สกรีนโลโก้ Kurafuto

30-11-542 Hits:780 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ซองผ้าพิมพ์ลายหรือแบรนด์สินค้า มีลักษณะเป็นซองแบนๆ ที่มีฝาปิดปากซองลงมา ด้วยเทคนิคการเย็บเก็บขอบซองผ้าบริเวณด้านข้าง และริมขอบผ้า การสั่งทำซองผ้าสามารถสั่งทำโดยกำหนดขนาด ความกว้างของซองผ้า ความสูงของตัวซอง และ ความยาวของฝาซองได้ตามต้องการ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ