fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับทำกระเป๋าผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ หรือ กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ มีลักษณะคล้ายกระดาษมีคุณสัมบัติกันน้ำและไม่ยุ่นได้ง่าย สามารถทำความสะอาดได้ โดยการเช็ดน้ำ กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ นิยมใช้ห่อบรรจุภัณฑ์ หรือ กระเป๋าสำหรับแจกงานสัมมนา หรือใช้บุเป็นกระเป๋ากันความเย็น อีกทั้งไม่ฉีกขาดง่าย ทนทาน

การสั่งทำถุงผ้าสปันบอนด์ สามารถเลือกสีของกระเป๋า ความหนา และ ขนาดได้ตามต้องการ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตถุงผ้าร่มหูรูด ใส่ของบริจาค สกรีนตำรวจสมุทรปราการ

30-11-542 Hits:2283 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เนื้อผ้าร่มเหมาะสำหรับผลิตถุงผ้าราคาถูก ขนาดใหญ่ ใส่ของได้เยอะ สำหรับช่วยผู้ประสบภัย งานเย็บคุณภาพ รับน้ำหนักได้เป็นอย่างดี เนื้อผ้าร่มมีความเงาวาว เชือกหูรูดทำจากเส้นใยไนล่อน สีขาว คุณภาพดี ถุงผ้ายังชีพสำหรับแจก เช่นตัวอย่างการผลิตถุงผ้าร่มหูรูด ใส่ของบริจาค สกรีนตำรวจสมุทรปราการ

Read more

รับทำกริ๊บต๊อกสวยตรีม LGBTQ พิมพ์โลโก้ Krabi scuba

30-11-542 Hits:1045 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ไอเดียกริ๊บต็อกลายน่ารัก สวยๆ มาอีกแล้วกับ ของที่ระลึกลายน่ารักตรีม LGBTQ พิมพ์โลโก้ Krabi scuba club ดีไซน์งานสวยๆมาก สำหรับ Griptok พิมพ์โลโก้ติดมือถือของทาง Krabi scuba เน้นลวดลายเป็นสีโทนรุ้ง และจัดวางโลโก้อยู่ตรงกลาง พิมพ์คมชัดให้ Griptok ติดโลโก้สวยคู่อีเว้นท์ 

Read more

รับทำกริ๊บต็อคพิมพ์ลาย ติดพยุงมือถือ Griptok การ์ตูน Coding Era

30-11-542 Hits:675 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแจกสั่งผลิตด่วนใช้เวลาเพียง 3-5 วัน ราคาถูก กับที่ติดหลังมือถือแบบกลมพร้อมการ์ดรอง สำหรับเป็นของแจก ของพรีเมี่ยม งานแข่งขัน เพื่อเป็นให้ Griptok พิมพ์ลายเป็นของที่ระลึกสำหรับผู้ที่มาร่วมงาน หรือของแทนใจสำหรับผู้ที่มาร่วมแข่งขัน งานสวยสีทนไม่ลอก

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ