fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับทำกระเป๋าผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ หรือ กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ มีลักษณะคล้ายกระดาษมีคุณสัมบัติกันน้ำและไม่ยุ่นได้ง่าย สามารถทำความสะอาดได้ โดยการเช็ดน้ำ กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ นิยมใช้ห่อบรรจุภัณฑ์ หรือ กระเป๋าสำหรับแจกงานสัมมนา หรือใช้บุเป็นกระเป๋ากันความเย็น อีกทั้งไม่ฉีกขาดง่าย ทนทาน

การสั่งทำถุงผ้าสปันบอนด์ สามารถเลือกสีของกระเป๋า ความหนา และ ขนาดได้ตามต้องการ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตกระเป๋าซิป ผ้าแคนวาส ปักอักษรสีทอง ลายพระครูสิริโพธิวิเทศ

30-11-542 Hits:146 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผ้าแคนวาสเป็นผ้าที่มีความทนทาน มีความยืดหยุ่น ง่ายต่อการตัดเย็บ สามารถรองรับน้ำหนักได้ดี ดูแลรักษาง่ายและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ผ้าแคนวาสจึงเป็นเนื้อผ้าที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในการนำมาผลิตเป็นกระเป๋าผ้าสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน

Read more

รับทำกริ๊บต๊อกติดมือถือ ไดคัทอะคิลิค พิมพ์ลาย Stay Classy

30-11-542 Hits:713 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแจกน่ารักพิมพ์ลายน่ารักๆ ด้วยที่ติดมือถือจากวัสดุอะคิลิค ดีไซน์การออกแบบตรีมห่วงยาง แบบสีสัดสดใส โจทย์ของทาง Stay classy ที่อยากให้ทางร้าน Griptok ออกแบบให้ ซึ่งไอเดียการออกแบบ Griptok ผลิตมาเป็นสินค้าได้น่ารักมาก แถมราคาถูกมาก เริ่มต้นเพียง100 ชิ้น

Read more

ผลิตถุงผ้าหูรูด เนื้อผ้าไมโคร กันน้ำ พิมพ์โลโก้ Touch up

30-11-542 Hits:5699 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าด้วยถุงผ้าหูรูดสกรีนโลโก้ เหมือนแบรนด์ Touch up ด้วยถุงผ้าเนื้อพรีเมี่ยมที่ให้ผิวสัมผัสนุ่มเลื่อน อย่างผ้าไมโครพีชเนื้อเงา กันน้ำ พร้อมสกรีนสีดำ 1 สี และเชือกด้ายดิบสีดำหูรูด ข้อดีของการสั่งทำถุงผ้าหูรูดใส่สินค้า คือสามารถผลิตถุงผ้าทรงแนวตั้งตามขนาดที่เหมาะกับสินค้าได้

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ