fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 32x36x13x13 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตกริ๊บต็อกติดมือถือ Popsocket น่ารัก Halloween Fancy

30-11-542 Hits:920 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ไอเท็มวันฮาโลวีนกับที่ติดมือถือกริ๊บลายน้องผีน่ารัก แนวแฟนซีที่มีหลายลายให้สะสม ทั้งผีไทยและผีเทศ มาพร้อมการ์ดที่ออกแบบโทนสีม่วง งาน Griptok Halloween ที่ใช้ติดมือถือประดับตกแต่งเข้ากับเทศกาล เปลี่ยนลายได้ตามใจชอบไม่เชย ขั้นต่ำเพียง 100 ชิ้น ราคาถูก ขายต่อได้

Read more

ผลิตหน้ากากผ้า ของแจก พิมพ์สกรีนโลโก้ Covid 19

30-11-542 Hits:880 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

อยากพิมพ์หน้ากากผ้าสกรีนโลโก้ช่วงโควิด เพื่อแจก เป็นของที่ระลึกและได้เป็นส่วนหนึ่งของการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด เหมือนอย่างตัวอย่างแมสผ้าสีดำ สายคล้องปรับได้นี้ ที่สกรีนโลโก้ Covid 19 ที่มุมแก้ม หน้ากากผ้าแฟชั่นที่เข้ากับทุกรูปหน้า พร้อมแจก ราคาน่ารัก

Read more

หน้ากาก FED BPI สีดำ สีขาว ให้กับ สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์

30-11-542 Hits:1801 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

การอยู่แบบ New Normal การใช้ชีวิตแบบปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ในปัจจุบัน หรือใช้ชีวิตแบบปกติในรูปแบบใหม่ หน้ากากผ้า ที่ใช้ป้องกันเชื้อโรคหรือสารคัดหลั่งที่ลอยในอากาศเข้าสู่ร่างกายได้ จึงเป็นสิ่งที่จำเป็นในการใช้ชีวิต แบบ New Normal นี้ เพราะเนื่องจากในปัจจุบันนี้

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ