fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 32x36x13x13 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตถุงผ้าดิบหูรูด สีขาว ขนาดเล็ก ขยายก้น สกรีนโลโก้ TAT

30-11-542 Hits:2093 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ทางเลือกแบรนด์สินค้าที่อยากได้ถุงผ้าแจก หรือถุงผ้าใส่สินค้าราคาถูก ขนาดเล็ก เช่นรูปแบบถุงผ้าดิบหูรูดสกรีนโลโก้ สวยๆ สั่งผลิต ขยายก้น ต่างจากถุงผ้าดิบหูรูดท้องตลาด อย่างถุงผ้าดิบแบบแบน ครั้งนี้โรงงานผลิตกระเป๋าผ้าขอนำเสนอถุงผ้าหูรูดพิมพ์โลโก้ของ TAT เชือกรูดด้ายดิบ

Read more

ผลิตกระเป๋าผ้าcanvas Tote สีน้ำเงิน พิมพ์ Lazada

30-11-542 Hits:2179 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผลิตกระเป๋าผ้า canvas สะพายข้างทรงสวย สีผ้าสดแจ่มสีน้ำเงิน พิมพ์แบรนด์ Lazada ถุงผ้าพรีเมี่ยมที่เป็นของแถม ของที่ระลึกสุดพิเศษ สำหรับเทศกาลและโปรโมชั่นที่กำลังจะมาถึง รูปแบบกระเป๋าผ้าช้อปปิ้ง tote ที่สกรีนโลโก้ offsetโลโก้ไล่สีได้คมชัด เนื้อผ้าหนาคุณภาพ ในราคาสบายกระเป๋า ราคาถูกเกินคุ้ม

Read more

ผลิตถุงผ้ากำมะหยี่หูรูดสีน้ำเงิน พรีเมียมใส่ของชำร่วยขนาดเล็ก สกรีนโลโก้ olic

30-11-542 Hits:225 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ไอเดียถุงผ้าหูรูดขนาดเล็กๆ เนื้อสัมผัสหรูหราที่ช่วยสร้างภาพลักษณ์ให้กับแบรนด์ได้เป็นอย่างดี ด้วยการสั่งทำถุงผ้ากำมะหยี่สกรีนโลโก้คมชัดสำหรับใส่ของชำร่วยให้กับองค์กร ราคาถูก ออกแบบลายพิมพ์พร้อมสั่งทำตามขนาดที่ต้องการ พร้อมสายหูรูดริบบิ้นซาตินนุ่มลื่น เลือกสีได้

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ