fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 32x36x13x13 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตกริ๊บต๊อก griptok แบบกลม พิมพ์ลาย ของแจกโปรโมทแบรนด์ asr.

30-11-542 Hits:740 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ที่ติดหลังโทรศัพท์สุดน่ารัก ของที่ระลึก ราคาถูก Griptok พิมพ์ลายหน่วยงานหรือแบรนด์สินค้า เพื่อเป็นของพรีเมี่ยมของแจก ที่ติดมือถือสำหรับพยุงโทรศัพท์ที่ใช้ได้กับมือถือทุกรุ่น เพียงลอกกระดาษกาวออกแล้วติดหลังเคสมือถือผิวเรียบได้ทุกรุ่น

Read more

ผลิตที่ติดหลังมือถือพิมพ์ลายน่ารักๆ โปรโมทผ่านของแจกแบรนด์ Rumbo

30-11-542 Hits:668 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รูปแบบ Griptok หรือ Pop Socket พิมพ์ลายทางเลือกใหม่สำหรับของที่ระลึก ที่ทำให้แบรนด์คุณเป็นที่รู้จักมากขึ้นผ่านการใช้งาน Griptok ติดมือถือด้านหลังของเคสโทรศัพท์สำหรับพยุงมือถือให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น เป็นมากกว่าอุปกรณ์การใช้งานที่เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้มือถือ 

Read more

สั่งทำกริ๊บต๊อค Griptok ของแจก พิมพ์ลาย Zoetis

30-11-542 Hits:1127 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ที่ติดหลังมือถือไอเท็มใหม่ที่สายเล่นมือถือต้องมี เพราะ Griptok พิมพ์ลายอเนกประสงค์ เป็นของแจกงานประชุม ของที่ระลึกงานสัมมนา หรือจะเป็นของพรีเมี่ยมประชาสัมพันธ์แบรนด์สินค้า ที่กระตุ้นความสนใจได้เป็นอย่างดี กริ๊บต๊อคมีข้อดีคือ ขนาดเล็กกระทัดรัด แจกง่าย ราคาถูก ใครๆก็ใช้

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ