fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 32x36x13x13 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตกระเป๋าคาดเอว ซิปรูด สีดำ สกรีนโลโก้ GC

30-11-542 Hits:1987 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผลิตกระเป๋า crossbody หรือกระเป๋าคาดเอว พร้อมสายคาดและตัวล็อคก้ามปู ใช้งานเพียงบีบ กด ดึง ก็ถอดกระเป๋าออกจากตัวได้ง่าย สั่งทำกระเป๋าผ้าแฟชั่นเท่ห์ แนวทะมัดทะแมง กับรูปแบบกระเป๋าคาดอกของแบรนด์ PTT GC กระเป๋าผ้าลุคซ์สีดำล้วนใส่กับเสื้อผ้าได้หลายสไตล์

Read more

รับทำ กระเป๋าผ้าแคนวาสซิปรูด ให้กับ KANELIAN

30-11-542 Hits:13075 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าแคนวาสซิปรูดใส่เครื่องประดับ ต่างหู แหวน เพื่อไม่ให้สินค้ากระทบเสียดสี ทำให้ไม่ให้เกิดความเสียหายแก่เครื่องประดับ แยกเป็นระเบียบ เรียบร้อย ง่ายต่อการหยิบมาใช้ สะดวกต่อการพกพาโดยใส่ไว้ในกระเป๋าใหญ่อีกที ทำให้แบรนด์ดูดี ทันสมัยอีกด้วย

Read more

สั่งผลิต Popsocket รูปทรงไดคัท สกรีนลาย 10 Years of Veeam in Thailand

30-11-542 Hits:230 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สั่งผลิต Popsocket รูปทรงไดคัท สกรีนลาย ขนาดใหญ่จับถนัดมือ พิมพ์ลายบนพลาสใสที่เป็นเนื้ออะคริลิกที่พิมพ์สีได้ไม่จำกัด สั่งผลิตขั้นต่ำ 300 ชิ้น งานสวยๆ พร้อมการ์ดออกแบบเองได้ เพิ่มมูลค่าให้กับแพ็กเกจจิงสินค้า เพื่อให้พร้อมแจกได้ทันที และแกะออกมาใช้งานได้ทันที ราคาไม่แพง

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ