fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 32x36x13x13 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตกระเป๋าคาดเอว ซิปรูด สีดำ สกรีนโลโก้ GC

30-11-542 Hits:1666 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผลิตกระเป๋า crossbody หรือกระเป๋าคาดเอว พร้อมสายคาดและตัวล็อคก้ามปู ใช้งานเพียงบีบ กด ดึง ก็ถอดกระเป๋าออกจากตัวได้ง่าย สั่งทำกระเป๋าผ้าแฟชั่นเท่ห์ แนวทะมัดทะแมง กับรูปแบบกระเป๋าคาดอกของแบรนด์ PTT GC กระเป๋าผ้าลุคซ์สีดำล้วนใส่กับเสื้อผ้าได้หลายสไตล์

Read more

สั่งทำถุงผ้าtote หูหิ้วสะพายข้าง ผ้าดิบ แบรนด์ Kiti con...

30-11-542 Hits:1140 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าลดโลกร้อนมีก้น ของพรีเมี่ยมที่ทรงพลังเข้ากับกระแสรักษ์โลก เพื่อใช้เป็นของขวัญ ของพรีเมี่ยม ของแจก สำหรับบริษัทต่างๆ เหมือนถุงผ้าใบนี้ที่สั่งทำถุงผ้าtote หูหิ้วสะพายข้าง ผ้าดิบ พิมพ์แบรนด์ Kiti concrete ด้วยการสกรีนโลโก้ 2 สี หูหิ้วสายสำเร็จผ้าดิบหิ้วง่ายสะพายไหล่

Read more

ผลิตถุงผ้าแคนวาสหูรูด สีขาว ใบใหญ่ พิมพ์สกรีนโลโก้ Elemood

30-11-542 Hits:1189 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

บรรจุภัณฑ์รักสิ่งแวดล้อมสามารถนำมากลับมาใช้ใหม่ได้ ที่แบรนด์และหน่วยงานเลือกใช้ กับถุงผ้าแคนวาสสีขาวพิมพ์โลโก้ แบบหูรูด ผลงานผลิตถุงผ้าแคนวาสหูรูด สีขาว ใบใหญ่ พิมพ์สกรีนโลโก้ Elemood สีดำสวยคมชัด งานพรีเมี่ยมสไตล์เรียบๆ หรู เหมือนแบรนด์ชั้นนำระดับโลก

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ