fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 32x36x13x13 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

สั่งทำหน้ากากผ้า สีขาว สกรีนโลโก้ สายคล้องหู Covid19

30-11-542 Hits:1345 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแจกเทศกาลพร้อมงานพิมพ์ อย่างแมสผ้าสีขาว สกรีนโลโก้ 1 สี การสั่งทำหน้ากากผ้าสวยๆ ราคาถูก เป็นของพรีเมี่ยมที่เหมาะกับทุกหน่วยงาน ลดความเสี่ยงของเชื้อโรคเพื่อคนที่รัก ด้วยรูปทรงแมสผ้าสีขาว สายคล้องหู สั่งผลิต ใช้ยางนิ่มไม่บาดหู พิมพ์ลายคมชัดใส่ถุงแก้วพร้อมแจก

Read more

รับทำpop socket ที่ติดหลังเคสโทรศัพท์ พิมพ์ลาย คละแบบ The stage

30-11-542 Hits:539 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

Pop socket หรือ Griptok ของที่ระลึกที่เหมาะกับกลุ่มลูกค้าทุกเพศทุกวัย สามารถดีไซน์ลวดลายน่ารักๆ ออกแบบให้เข้ากับธีมกับสินค้า หรือออกแบบให้ตรงกับแนวคิดของแบรนด์ หรือหน่วยงาน ตัวการ์ดและกริ๊บต็อคพิมพ์ลายได้แบบ Fullcolor

Read more

ผลิตถุงผ้าร่มแฟชั่นทรงย่ามพับเก็บได้ สีกรมท่า สำหรับของที่ระลึก สกรีนโลโก้ JPACC

30-11-542 Hits:207 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สั่งทำของแจกที่ระลึกช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังมาถึงด้วยถุงผ้าแฟชั่นแนวรักษ์โลกสำหรับหน่วยงานราชการ ตามสีของหน่วยงานพร้อมสกรีนโลโก้หรือพิมพ์ลายได้ตามต้องการ เป็นรูปแบบกระเป๋าผ้าหรือถุงผ้าพับเก็บได้เนื้อผ้าร่มผิวสัมผัสเรียบ ลื่น สะท้อนละอองน้ำ พกพาง่ายพับเก็บได้เพียง 1 ฝ่ามือ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ