fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

โรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์

รับผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ หูหิ้ว สีชมพู สามารถพิมพ์สกรีนโลโก้ ข้อความ ลวดลาย ได้ตามต้องการ ถุงผ้าสปันบอนด์สะพายข้าง หูหิ้วสีขาว โรงงานผลิตใช้วิธีตัดเย็บกระเป๋าผ้า ด้วยการรีดร้อนทำให้รอยเชื่อมของกระเป๋าผ้า ติดทนทาน และใช้งานได้ยาวนานขึ้น การสั่งทำกระเป๋าผ้า หรือ ถุงผ้าสปันบอนด์ นิยมนำไปใช้เป็นถุงใส่สินค้าหรือถุงบรรจุภัณฑ์แทนถุงพลาสติก นอกนี้ความนิยมของการรับทำกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ ที่แบรนด์ต่างๆ นิยมคือ เป็นถุงผ้าใส่เอกสารงานสัมมนา งานแสดงสินค้า เพราะถุงผ้ามีพื้นที่พิมพ์เพื่อประชาสัมพันธ์แบรนด์ สำหรับหน่วยงานราชการ การสั่งผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ พิมพ์ลาย กลายเป็นของพรีเมี่ยม ของแจก ในเทศกาลสำคัญ อย่างเช่น วันปีใหม่ วันเด็ก เป็นต้น

การสั่งทำถุงผ้าสปันบอนด์ หูหิ้ว ขนาด 33x36 cm ทำได้ง่ายๆ เพียง ส่งรูปแบบกระเป๋าผ้าพรีเมี่ยม พิมพ์ลาย ที่ต้องการเพื่อให้ทางโรงงานผลิต ประเมินราคา รูปแบบของถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 33x 36 cm เป็นถุงผ้าช้อปปิ้ง ทรงกล่อง ที่มีก้นขยาย และขยายข้าง ทำให้ใส่ของได้จำนวนมาก หากแบรนด์ที่ต้องการ สั่งผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ เพื่อเป็นบรรจุภัณฑ์ใส่สินค้า สามารถระบุ ขนาดถุงผ้า ตามต้องการได้ เพราะเราเป็นผู้ผลิตถุงผ้า คุณภาพ ที่ตัดเย็บ ให้เหมาะกับการใช้งาน ถุงผ้า กระเป๋าผ้า ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ รับน้ำหนักได้มาก เพื่อผ้าสปันบอนด์ของทางโรงงานมีความหนา และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิต แมสผ้า พิมพ์แบรนด์ Prothvengers สายคล้องคอ

30-11-542 Hits:1233 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

หลายเดือนมานี้การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ยังคงทำงานไม่หยุดหย่อน แม้ว่าในประเทศไทยเราเองจะมีจำนวนผู้ติดเชื้อลดลง แต่ก็ยังไม่หายขาดสะทีเดียว ปัจจุบัน หน้ากาก จึงกลายเป็นสิ่งจำเป็น เป็นของสำคัญที่ต้องพกติดตัวตลอดเวลาพอๆ กับมือถือที่เป็นปัจจัย 5 ปัจจัย 6 ยังไงยังงั้น

Read more

ผลิตกระเป๋าผ้าหูรูดผ้าร่ม มีช่องซิป สีฟ้า สกรีนโลโก้ SAT

30-11-542 Hits:1174 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าเป้จัดงานกีฬาสกรีนโลโก้ SAT ของพรีเมี่ยมแจกในงานสำหรับให้นักกีฬา หรือหลายคนเรียกว่าถุงผ้าร่มหูรูดสะพายหลัง ผลิตจากผ้าร่มเนื้อดีสีฟ้า พร้อมเคลือบกันละอองน้ำ โจทย์ตอบกระเป๋าผ้าใส่อุปกรณ์กีฬาสำหรับออกกำลังกาย การสั่งทำถุงผ้าเพิ่มช่องซิปได้ใส่ของได้มากขึ้น

Read more

รับผลิตถุงผ้าหูรูดผ้าแคนวาส พรีเมี่ยมสกรีนแบรนด์Coffee or me

30-11-542 Hits:1906 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ร้านกาแฟยังต้องทำกระเป๋าผ้า ถุงผ้าพรีเมี่ยมให้ลูกค้า เพราะถุงผ้าน่ารักใส่แก้วกาแฟได้ ใส่สินค้าจัดเซต ราคาดี เช่นเดียวกับถุงผ้าหูรูดใบเล็ก สกรีนโลโก้ ถุงผ้าที่เป็นของแถม ของพรีเมี่ยม เพิ่มยอดขายได้มากกว่าขายกาแฟด้วย ถุงเนื้อผ้าแคนวาส สีผ้าดิบ แบบของแบรนด์ Coffee or me 

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ