fbpx

catalogue free

ให้เรตสมาชิก: 5 / 5

ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งาน
 

โรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ หูหิ้ว ขนาด 33x36 cm ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำแผ่นรองเมาส์ไดคัททรงกลม รองโฟม Fullcolor พิมพ์แบรนด์ Plu-lis

30-11-542 Hits:612 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

แผ่นรองเมาส์ไดคัททรงกลมทำจากพลาสติก PP ผิวเรียบที่ไม่สะท้อนเงา น้ำหนักเบาพิมพ์ลวดลาย โลโก้ ภาพสินค้าหรือศิลปินได้ แผ่นรองเมาส์หรือMouse pad เป็นของพรีเมี่ยม ของแจกที่นำนิยมในหมู่แบรนด์ด้านไอที เช่น ของแจกสาย  Gaming แต่ภายหลังมาเป็นของแจกแถมสินค้ากลุ่มวัยทำงาน

Read more

รับผลิตซองกันน้ำพลาสติกวันสงกรานต์ พิมพ์ลาย Robinson Khao Lak

30-11-542 Hits:141 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

 ซองกันน้ำพลาสติกพรีเมี่ยมที่ระลึก ผลิตตัวพลาสติกใสเพื่อใส่มือถือและมองเห็นสิ่งของที่อยู่ด้านใน พกพาง่าย สะดวก มีหลายสีให้เลือก ไอเทมดีๆ ที่ช่วยทำให้แบรนด์มีส่วนร่วมกับเทศกาลได้อย่างลงตัว ซองกันน้ำพลาสติกใช้งานง่าย ราคาถูก ขั้นต่ำการสั่งผลิตเพียง 300 ใบ

Read more

รับทำกระเป๋าผ้า ผ้าลิปสต๊อป พิมพ์ลาย ให้กับ ASPEN

30-11-542 Hits:3833 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

การทำกระเป๋าผ้า ถุงผ้า เป็นของแจกมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น นับว่าเป็นช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ความครึกครื่น พอสมควร เพราะถึงแม้ว่าเศรษฐกิจไม่ดี แต่ทุกภาคส่วนก็พยายามกระตุ้นทำการตลาดกันอย่างแข่งขัน แบบนี้ใครยังไม่เริ่มระวังตามไม่ทัน เพียงเริ่มง่ายกับฤดูกาลแจกของแทนใจ ซึ่งนี้ก็เป็นออเดอร์...

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ