fbpx

catalogue free

ให้เรตสมาชิก: 5 / 5

ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งาน
 

โรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ หูหิ้ว ขนาด 33x36 cm ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตถุงผ้าหูรูดผ้าสปันบอนด์ ผ้าสีดำ ไม่พิมพ์ ราคาส่ง

30-11-542 Hits:1423 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผลิตถุงผ้าหูรูดผ้าสปันบอนด์ ผ้าสีดำ ไม่พิมพ์ ราคาส่ง เป็นถุงผ้าหูรูดราคาส่ง ราคาถูก สำหรับเป็นถุงผ้าใส่เครื่องพระ วัตถุมงคล หรือใส่เครื่องประดับ แบบราคาประหยัด ด้วยเนื้อผ้าสปันบอนด์สีดำ เชือกหูรูดสีแดง ถุงผ้าขนาดจิ๋วหูรูดที่ผลิตง่าย ผลิตด่วน ใช้งานสารพัดประโยชน์

Read more

รับผลิตกระเป๋าผ้าแคนวาส ใส่เครื่องสำอาง ให้ Verite

30-11-542 Hits:1447 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ปัจจุบันแบรนด์เครื่องสำอางเกิดใหม่เกิดขึ้นทุกวัน แต่จะทำอย่างไรให้แบรนด์ของคุณเป็นที่น่าจดจำ ถ้าใช้กลยุทธ์ที่ตัดกันด้วยราคาสักวันคงขาดทุนไม่มีกำไรแน่ๆ โรงงานผลิตกระเป๋าผ้าของเสนอบรรจุภันฑ์ ที่ช่วยเพิ่มมูลแบรนด์เครื่องสำอางคุณได้

Read more

รับผลิตปลอกใส่ขวดน้ำเก็บความเย็น ผ้านักประดาน้ำ สีดำ พร้อมสกรีนลาย

30-11-542 Hits:82 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับผลิตปลอกใส่ขวดน้ำเก็บความเย็น ผ้านักประดาน้ำ สีดำ พร้อมสกรีนลาย สั่งผลิตตามแบบ ปลอกหุ้มขวดฉนวนสีดำพร้อมพิมพ์ลายตามสั่ง เช่น โลโก้ ข้อความ หรือดีไซน์ที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์เพื่อแจกส่งเสริมการขายโดยมีตัวเลือกผ้าที่ยืดหยุ่นและราคาไม่แพงให้เลือกหลายสี

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ