fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

โรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ หูหิ้ว ขนาด 33x36 cm ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำ ถุงผ้าร่มหูรูดสะพายหลัง PEA สีม่วง

30-11-542 Hits:2764 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

"กระเป๋าผ้า/ถุงผ้า" ที่ในปัจจุบันได้กลายเป็นสิ่งของที่ทุกคนต้องมี ต้องพกพา และยังเป็นของที่หลายๆ คนใช้เป็นของที่ระลึกด้วย โดยเฉพาะองค์กร หน่วยงานที่ต้องการสิ่งของเพื่อมอบให้ตอบแทนน้ำใจแก่พนักงาน แก่ลูกน้องที่ยอมเหนื่อยและทุ่มเททำงานให้ ถุงผ้าก็เป็นทางเลือกที่พวกเค้าตัดสินใจซื้อกัน

Read more

ผลิตถุงผ้าหูรูดกำมะหยี่ใบจิ๋วของพรีเมี่ยมแจกงานแต่ง Ton wedding

30-11-542 Hits:947 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สั่งผลิตถุงผ้ากำมะหยี่ใบจิ๋วใส่ของที่ระลึกงานแต่งงาน หรือเครื่องประดับพร้อมงานพิมพ์สกรีนลงบนตัวถุงผ้า ถุงผ้ากำมะหยี่เล็กๆ ยังเป็นถุงบรรจุภัณฑ์ที่ช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับสิ่งของที่อยู่ด้านใน ถุงผ้าจิ๋วที่ทำให้เพิ่มความรู้สึกเซอร์ไพรส์ของของที่อยู่ด้านใน สั่งทำถุงผ้าได้ในราคาถูก

Read more

รับทำหน้ากากผ้าพิมพ์ลาย FOFA สีดำ สายคล้องหูยางยืด

30-11-542 Hits:888 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สถานศึกษาเป็นอีกสถานที่ ที่มีผู้คนจำนวนมาก "หน้ากาก" จึงเป็นอะไรที่ทุกคนจำเป็นต้องพกติดตัวกันอยู่ตลอด อาจารย์จากคณบดีคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒจึงเลือกสั่งผลิตหน้ากากผ้าจากทางร้านเรา เพื่อใช้ประโยชน์ในการปกป้องดูแลตัวเองจากเชื้อโรค หรือฝุ่นละอองต่างๆ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ