fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

โรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ หูหิ้ว ขนาด 33x36 cm ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

สั่งทำGripTok ที่ติดหลังโทรศัพท์ พิมพ์แบรนด์ Madame Sarong

30-11-542 Hits:1042 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแถมที่ระลึกให้ลูกค้าคนสำคัญ ด้วยการสั่งทำGripTok ที่ติดหลังโทรศัพท์ กลมๆ ติดมือถือ ยืด-หดได้ใช้พยุงมือถือ ดูหนังได้ พิมพ์แบรนด์ Madame Sarong สกรีนโลโก้เต็มชิ้นงาน พิมพ์สีระบบยูวี สามารถพิมพ์สีขาว เคลือบใส กาวติด 3M อย่างดีแพ็คพร้อมการ์ดพิมพ์ลายดูพรีเมี่ยมมีราคา

Read more

รับผลิตสเปรย์แอลกอฮอล์ ซิลิโคนสีแดง สกรีน AMSCO

30-11-542 Hits:1964 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแจกของชำร่วยในยุครักษาระยะห่าง กับการรับผลิตสเปรย์แอลกอฮอล์ เป็นขวดใสพกพาง่าย ขอบขวดซิลิโคนสีแดง สีสันสวย การสั่งทำแอลกอฮอร์สกรีนโลโก้ นอกจากจะเป็นของพรีเมี่ยมที่หน่วยงานราชการนิยม อย่างเช่น ขวดสเปรย์สกรีน AMSCO แขวนห้อยพกพาใช้ง่ายสุดๆ

Read more

สั่งผลิตพวงกุญแจที่ระลึกสายผ้าไนล่อน ตะขอเกี่ยวเงิน คละสี พิมพ์ลาย KIS

30-11-542 Hits:293 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รูปแบบพวงกุญแจสายผ้าทำจากสายสำเร็จเส้นใยสังเคราะห์พร้อมตะขอเกี่ยวก้ามปูสีเงิน พิมพ์ข้อความโลโก้หน่วยงาน เพื่อแสดงถึงเอกลักษณ์ให้ผู้ใช้งานจดจำ พวงกุญแจผ้าสั่งทำเป็นของที่ระลึกหรือของชำร่วยองค์กรสำหรับแจกขนาดเล็กใช้งานได้จริงพกพาง่าย มีหลายสี ราคาถูก

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ