fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

โรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ หูหิ้ว ขนาด 33x36 cm ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำ Griptok ที่ติดมือถือของแจกที่ระลึกงานกีฬา รวมพลังไทย

30-11-542 Hits:892 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ที่ติดมือถือพิมพ์โลโก้กิจกรรม ที่ติดมือถือพิมพ์ลายที่ช่วยสร้างการจดจำให้กับผู้ที่มาร่วมงาน ของแจกร่วมงานที่ใครๆก็สามารถใช้ได้ กริ๊บต๊อกแบบกลมที่สั่งพิมพ์ลายได้ตามใจชอบ พร้อมตัวการ์ดรองกระดาษสวยๆ ที่ทำให้ Griptok ติดมือถือพรีเมี่ยม สำหรับเป็นของแจกผู้มาร่วมกิจกรรม

Read more

รับผลิต Griptok ที่ติดมือถือ แบบกลม สกรีนลาย Park Silom

30-11-542 Hits:142 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

Griptok เป็นอุปกรณ์ที่ติดหลังมือถือ ช่วยให้ผู้ใช้จับมือถือได้มันคงและสะดวกสบายได้มากขึ้น ช่วยลดความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นจากการตกกระแทก Griptok ทั่วไปจะเป็นแบบกลมมีขนาด 4 x 4 cm สามารถสกรีนลวดลายได้หลากหลาย ช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับโทรศัพท์มือถือ

Read more

สั่งผลิตถุงหูรูดผ้าดิบเชือกสี 4 สี สกรีนโลโก้ 4 สหาย

30-11-542 Hits:880 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

บรรจุภัณฑ์สวยๆ ราคาถูก เพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าเครื่องเขียน ด้วยกระเป๋าผ้าเล็กๆ น่ารัก สกรีนลายเพิ่มลูกเล่นด้วยเชือกหูรูดหลากสี ถุงใส่สินค้าที่น้องๆ หนูๆ ชอบ เพราะขนาดเล็กกระทัดรัด ที่ใช้งานได้จริง จะใส่เครื่องเขียน หรืออุปกรณ์การเรียนไปโรงเรียน ถุงผ้าเล็กพิมพ์ลายดูน่ารัก

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ