fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 40x33x6 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตGriptok ติดมือถือ ของแจกเทศกาล พิมพ์การ์ตูน Pimploy

30-11-542 Hits:1266 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผลิตGriptok ติดมือถือ ของแจกเทศกาล พิมพ์การ์ตูน Pimploy ของที่ระลึกสำหรับแจกลูกค้า ไอเท็มที่ติดหลังมือถือน่ารัก ที่เจ้าของแบรนด์ออกแบบ พิมพ์ลายได้เอง ที่ติดมือถือ popsocket ช่วยพยุงมือถือ เซลฟี่ง่าย สั่งทำกริ๊บต๊อกมือถือสไตล์คุณเพื่อลูกค้าคุณ

Read more

รับทำที่ติดหลังมือถือ Griptok แจกแบรนด์ Betagro

30-11-542 Hits:1036 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ที่ติดหลังเคสโทรศัพท์พิมพ์ลายน่ารัก เป็น Griptok ออกแบบได้เองคอลเล็คชั่นสวย ๆ ให้น่าสะสม มี 4 แบบให้เลือก ที่ติดหลังมือถือจึงเป็นของที่ระลึกที่น่าสนใจสำหรับแบรนด์ ที่ต้องการสั่งผลิตไว้ให้ลูกค้าได้สะสม รับทำที่ติดหลังมือถือ Griptok แจกแบรนด์ ราคาถูก

Read more

รับผลิตปลอกใส่ขวดน้ำสีดำ พร้อมสกปลอกใส่ขวดน้ำ พิมพ์ลายรีนลาย Maison Hotel Bangkok

30-11-542 Hits:113 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ปลอกใส่ขวดน้ำสีดำผ้ายืดพิมพ์ลาย ไอเทมโปรโมทแบรนด์ที่มาพร้อมฟังก์ชันที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งาน เหมาะกับแบรนด์สินค้าสายเครื่องดื่ม ปลอกสวมขวดน้ำสกรีนโลโก้ของที่ระลึกที่ช่วยเก็บความเย็นในกับเครื่องดื่ม คงความรู้สึกให้ชุ่มช่ำได้ยาวนาน และยังสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ได้ขณะใช้งาน 

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ