fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 40x33x6 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

โรงงานผลิตถุงผ้าร่มหูรูด สกรีนโลโก้หน่วยงาน จ.ระยอง

30-11-542 Hits:1710 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าหูรูดของพรีเมี่ยมที่ใส่ของได้ สามารถสกรีน ข้อความ โลโก้ได้ การรับผลิตถุงผ้าร่มหูรูดให้กับหน่วยงานราชการ ใช้เป็นของสมนาคุณให้ผู้ที่มาร่วมงาน ถุงผ้าหูรูดพิมพ์ลายมีขนาดมาตราฐานที่ 13*16 นิ้ว ด้านหน้าสามารถพิมพ์ลายได้ขนาดใหญ่

Read more

รับทำกระเป๋าผ้าแคนวาส พิมพ์ชื่อมหาวิทยาลัย

30-11-542 Hits:4864 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

มาแล้วโอกาสที่เหล่านักเรียน นักศึกษาจะหารายได้จากการสั่งทำกระเป๋าผ้า พิมพ์ชื่อมหาวิทยาลัย แบบไม่มีขั้นต่ำ ด้วยทรงกระเป๋าผ้าแคนวาส พรีเมี่ยม ที่ตัดเย็บเพื่อคุณโดยเฉพาะ เป็นกระเป๋าผ้าแฟชั่น สีดำ ที่ใส่ไปเที่ยวได้ ใส่กับเครื่องแบบนักศึกษาก็เข้ากัน มีสั่งผลิตกระเป๋าผ้าพิมพ์ชื่อ ไว้ใช้ไม่เหมือนใคร

Read more

ผลิตถุงผ้ากระสอบพลาสติกหูหิ้ว ชอปปิ้งใบใหญ่กันน้ำ พิมพ์สกรีนโลโก้ impossible

30-11-542 Hits:433 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผลิตกระเป๋าผ้าแฟชั่นสวยๆด้วยวัสดุกระสอบพลาสติกกันน้ำ ทรงชอปปิ้งขนาดใหญ่ใส่ของได้เยอะซะใจเอาใจลูกค้าสายนักชอปปิ้งในช่วงเทศกาล สำหรับแบรนด์สินค้าที่มองหากระเป๋าคุณภาพดีที่ช่วยประชาสัมพันธ์แบรนด์ได้ชัดเจน พื้นโฆษณาเคลื่อนที่ที่ออกแบบเองได้ ราคาถูก ใช้งานทุกที่ทุกเวลา

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ