fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ผู้ผลิตถุงผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 40x33x6 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตถุงผ้าร่มแฟชั่นทรงย่ามพับเก็บได้ สีกรมท่า สำหรับของที่ระลึก สกรีนโลโก้ JPACC

30-11-542 Hits:215 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สั่งทำของแจกที่ระลึกช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังมาถึงด้วยถุงผ้าแฟชั่นแนวรักษ์โลกสำหรับหน่วยงานราชการ ตามสีของหน่วยงานพร้อมสกรีนโลโก้หรือพิมพ์ลายได้ตามต้องการ เป็นรูปแบบกระเป๋าผ้าหรือถุงผ้าพับเก็บได้เนื้อผ้าร่มผิวสัมผัสเรียบ ลื่น สะท้อนละอองน้ำ พกพาง่ายพับเก็บได้เพียง 1 ฝ่ามือ

Read more

รับผลิตถุงพลาสติกหูรูด แบบเป้สะพายหลัง พร้อมสกรีนลาย Dewar's Club

30-11-542 Hits:16 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าหูรูดพลาสติกพรีเมี่ยมสะพายหลังทรงสวย สะดุดตา สกรีนโลโก้ ดีไซน์ถุงหูรูดแฟชั่นที่ทำให้สามารถมองเห็นสิ่งของที่อยู่ด้านในได้ เหมาะเป็นถุงสะพายที่ใส่ของให้กับสมาชิกที่มาใช้บริการ เช่น โรงแรมที่ติดริมทะเล ที่อยากได้ถุงใส่ผ้าเช็ตตัว รองเท้า ชุดว่ายน้ำ เพื่อป้องกันฝุ่นและความชื้นได้

Read more

รับผลิตหน้ากากผ้า MCRU สีดำ สายคล้องคอ สายปรับได้

30-11-542 Hits:1531 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

UNI-STYLE แมตช์ชุดนักศึกษาชิคๆ ใสๆ กับไอเทม “หน้ากากผ้า” ที่ขาดไม่ได้ ชุดยูนิฟอร์มหรือ ชุดนักศึกษา ของเหล่านักศึกวัยมหาวิทยาลัย เป็นอีกยูนิฟอร์มที่มีความน่ารัก ความเก๋ในตัวเอง ซึ่งเราจะเห็นว่าในการแต่งกายชุดนักศึกษานั้น สาวๆ สามารถ ครีเอทลุค เติมไอเท็มนิด แอคเซสเซอร์รี่หน่อย

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ