fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ผู้ผลิตถุงผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 40x33x6 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำถุงผ้าใส่ไพ่ทาโรต์ ผ้าไมโครพีชสีน้ำเงิน Tarot

30-11-542 Hits:1551 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าสายมูเตรู สายแม่หมอ พ่อหมอ อยากสร้างแบรนด์ต้องมี กับรูปแบบถุงผ้าหูรูดใส่ไพ่ทาโร่ต์ ไพยิปซี สวยๆ กับสีมงคลในคอนเซ็ปของทางแบรนด์ ด้วยการสั่งทำถุงผ้าหูรูดผ้าไมโครพีช เนื้อเงา พรีเมี่ยม ที่เพิ่มมูลค่าให้กับสำรับไพ่ ให้สินค้าดูมีมนเสน่ห์ ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

Read more

รับทำ Griptok ไดคัทตรุษจีน รุ่นโชคดีปีนักษัตร lucky set

30-11-542 Hits:624 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เทศกาลทั้งทีแบรนด์ต่างๆก็นิยมสั่งผลิตของพรีเมี่ยมสวย คุณภาพดีๆ ให้กับลูกค้า กลยุทธ์การสร้างการจดจำด้วยของแจกลายน่ารัก อย่าง Griptok พิมพ์ลาย ที่เป็นคอลเล็คชั่นสวยๆ ให้สะสมสำหรับเทศกาล ที่ 1 ปีมีครั้งเดียว รูปแบบกริ๊บต็อคสั่งทำแบบเซตจึงเป็นไอเท็มน่ารักที่ใครๆก็อยากได้

Read more

สั่งทำ Procelain Griptok ตรุษจีนลายเครื่องชามสังคโลก

30-11-542 Hits:1062 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

มองหาของที่ระลึกมงคลเทศกาลตรุษจีน กับสินค้าGriptok พิมพ์ลายสวยสำหรับติดหลังมือถือ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานแชท์หรือถ่ายรูปก็ง่ายมากยิ่งขึ้น เอาใจสายนักสะสมที่กับ Griptok ลายเครื่องชามแบบเซต ออกแบบเป็นกริ๊บต๊อกกลมๆ สวยๆ ด้วยกันทั้งหมด 6 ลาย

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ