fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน

ถุงผ้า มีกระดุม  สั่งทำถุงผ้าสปันบอนด์สองสี กระดุม ขนาด 25x29 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

สั่งทำถุงผ้าพับได้ ผ้าร่ม ของชำร่วย สกรีนโลโก้ Bell Thailand

30-11-542 Hits:1925 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

อยากได้ถุงผ้าแจกงานสัมมนา หรือกระเป๋าผ้าประชาสัมพันธ์หน่วยงาน ราคาถูก ต้องลองสั่งผลิตถุงผ้าพับได้ จากผ้าร่มลิปต็อค ที่ผลิตจากโรงงานผลิตถุงผ้าพับได้ในไทย คุณภาพดีกว่า ถุงผ้าพับได้สำเพ็ง พร้อมสกรีนโลโก้ คมชัด เหมือนรูปแบบถุงผ้าพับได้ ผ้าร่ม ของชำร่วย สกรีนแบรนด์ของ Bell Thailand

Read more

รับผลิตกระเป๋าผ้ากระสอบสาน ขนาดเล็ก หูหิ้ว พิมพ์สกรีน Slingshot

30-11-542 Hits:1930 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

มองหาถุงผ้าที่ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ เส้นใยกระจูด เนื้อผ้าจะมีความแข็งแรงอยู่ทรง ด้านหลังของผ้ากระสอบจะเคลือบสารกันน้ำ ซึ่งกระเป๋าผ้ากระสอบจะมีขนาดสำเร็จให้เลือก ช่วยให้แบรนด์สินค้าที่อยากผลิตกระเป๋าสกรีนโลโก้แบบด่วน สามารถสั่งผลิตได้ทันที

Read more

สั่งทำกระเป๋าผ้าปิกนิกหูหิ้ว พร้อมช่องซับในสกรีนโลโก้ Zircorn

30-11-542 Hits:934 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าสีแดงหูหิ้วพร้อมช่องใส่ของด้านข้าง บรรจุภัณฑ์ที่สร้างภาพลักษณ์ให้กับแบรนด์และเป็นสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ กับกระเป๋าผ้าสวยๆ แบบหูหิ้ว ที่ไว้แถมสินค้า ใส่สินค้าเพื่อเพิ่มมูลค่า และรับทำกระเป๋าผ้าสกรีนโลโก้ ผ้าแคนวาสซับในและพร้อมช่องด้านในเพื่อให้ใส่สินค้า

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ