fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงผ้า มีกระดุม  สั่งทำถุงผ้าสปันบอนด์สองสี กระดุม ขนาด 25x29 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

สั่งผลิตกระเป๋าคาดอกสะพายข้าง crossbody สกรีนลาย NP Racing

30-11-542 Hits:75 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สั่งผลิตกระเป๋าคาดอก ด้วยผ้ากันน้ำ สีเขียวสวย เท่ๆ เอาใจกลุ่มใช้งานที่ชอบเดินทาง เป็นของพรีเมี่ยมกลุ่มสายแคมป์ปิ้ง หรือกลุ่มลูกค้าที่ชอบความทะมัดทะแมง ทรงกระเป๋าซิปคาดอกสะพายข้างทรง crossbody พร้อมสกรีนลาย ตามต้องการ น้ำหนักเบา ใส่ของติดตัวพกพาง่าย ราคาคุ้มค่า

Read more

ทำกระเป๋าผ้า กระสอบ ของ ACLS รพ.หัวหิน

30-11-542 Hits:2532 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ดีใจจริงๆๆ ที่หันไปทางไหนก็มีแต่ หน่วยงาน และ แบรนด์สินค้าที่สนใจด้านสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลา ไปช้อปปิ้งตามห้างสรรพสินค้า แล้วเห็นทางห้างรณรงค์โครงการ ร่วมมือกันใช้ ถุงผ้าลดโลกร้อน แทนการใช้ถุงพลาสติก เพราะ...ทราบหรือไหมว่า... ถุงพลาสติก 1 ใบ

Read more

รับทำกระเป๋าผ้าใบทรงกล่องพร้อมสายสะพายข้าง 2 ระดับ ของ Krairop

30-11-542 Hits:760 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับทำกระเป๋าผ้าแฟชั่นสายลุยๆ ที่นอกจากความสวยงามยังเป็นรูปแบบกระเป๋าผ้าแฟชั่นที่เน้นความทนทาน เน้นอายุการใช้งานที่ยาวนาน คงหนีไม่พ้นรูปกระเป๋าผ้าใบที่มีคุณสมบัติกันน้ำ เหมาะมากสำหรับเป็นกระเป๋าผ้าที่จะปล่อยตัวช่วงเทศกาลสงกรานต์ 

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ