fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงผ้า มีกระดุม  สั่งทำถุงผ้าสปันบอนด์สองสี กระดุม ขนาด 25x29 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตกระเป๋าผ้าดิบพิมพ์ลาย สวยๆ สกรีนโลโก้ QTC

30-11-542 Hits:1135 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าลดโลกร้อนเนื้อผ้าดิบ สะพายข้างเอาใจนักช้อปปิ้งเชิงอนุรักษ์ กับถุงผ้าดิบสกรีนโลโก้แบรนด์ของ แบรนด์ QTC และ Longi ถุงผ้าใส่สินค้าขนาด A4 สีขาวเนื้อผ้าธรรมชาติพร้อมงานพิมพ์คมสวย ถุงผ้าดิบพร้อมสกรีน โลโก้แบบ QTC ราคาถูกที่นิยมสั่งผลิตเป็นถุงผ้าแจก

Read more

สั่งทำกระเป๋ากระสอบพลาสติกหูหิ้ว สายทอลายใบใหญ่พิมพ์โลโก้ New honlland

30-11-542 Hits:1132 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋ากันน้ำผ้ากระสอบแฟชั่นถุงชอปปิ้งที่มาแรง รับน้ำหนักได้เยอะ ใส่ของได้จุใจ พิมพ์ลายได้ตามต้องการ คุณสมบัติกันน้ำที่ดูแลงาน ทำให้กระเป๋าผ้ากระสอบพลาสติกกลายเป็นถุงใส่สินค้าคู่ใจ ที่โปรโมทแบรนด์แบบเนียนๆ ผ่านการใช้งานของลูกค้า นิยมผลิตจำนวนมาก ราคาถูก น้ำหนักเบา

Read more

รับผลิตแฟ้มสอดพลาสติกแบบทึบ ขนาด A4 พิมพ์ไม่จำกัดสีลาย สสปท

30-11-542 Hits:112 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

แฟ้มพลาสติกสำหรับใส่เอกสารขนาด A4 พิมพ์ลายไม่จำกัดสี ด้วยระบบงานพิมพ์แบบออฟเซต พิมพ์ลายได้ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง สีติดทนกันน้ำได้ การสั่งผลิตแฟ้มสอดทำจากเนื้อพลาสติก PP  มีน้ำหนักบางเบาเหมาะเป็นของแถมของแจก กลุ่มลูกค้าวัยเด็ก วัยทำงาน

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ