fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงผ้า มีกระดุม  สั่งทำถุงผ้าสปันบอนด์สองสี กระดุม ขนาด 25x29 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตแผ่นหอมปรับอากาศ แบบกระดาษ ลายการ์ตูนลาย พิมพ์แบรนด์ Link

30-11-542 Hits:1387 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแจกพิมพ์แบรนด์แนวใหม่ เพิ่มความแปลกใหม่ด้วยของใช้ที่ใช้งานในชีวิตประจำวัน ด้วยการสั่งผลิตแผ่นหอมปรับอากาศในรถหรือใช้แขวนปรับอากาศสำหรับแอร์ แบบกระดาษมีน้ำหอมให้เลือกหลายกลิ่น พร้อมออกแบบลวดลายเองได้ น่ารัก และน่าแจก ราคาถูกสุดๆ

Read more

ผลิต Griptok ที่จับหลังมือถือพิมพ์แบรนด์ Sabai arom

30-11-542 Hits:911 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กริ๊บต็อคไอเท็มที่ติดมือถือแฟชั่น ของแจกสุดฮิตที่แบรนด์ไม่มีไม่ได้แล้ว บอกเลยว่าที่จับมือถือ Griptok พิมพ์ลาย collection ของแบรนด์สวยๆ ที่ใครๆ ต้องมี ของแจกที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วมือ เพราะตอนนี้ไม่มีใครไม่ใช้มือถือ Griptok ติดมือถือ จึงกลายเป็นสิ่งจำเป็น

Read more

รับผลิตกริ๊บต็อก Griptok ที่ติดมือถือพิมพ์คละลายตามแบรนด์ conicle

30-11-542 Hits:504 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

แบรนด์สินค้าที่เปิดตัวสินค้าใหม่ๆ ที่กำลังมองหาของที่ระลึก ของสะสมให้ลูกค้า เปิดใจผลิตที่กริ๊บต็อกแบบกลมพิมพ์คละลาย น่ารักๆ พิมพ์ภาพคมชัดสวย สำหรับเป็นของพรีเมี่ยม ของแจก แถมสินค้า ที่แบรนด์ต่างๆ ให้ความนิยม เพราะ Griptok ที่ติดหลังโทรศัพท์มือถือพยุงมือเพื่อถ่ายรูป 

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ